Màn bắn tên siêu đẳng "trăm phát trúng" của cung thủ Đan Mạch khiến dân mạng tròn mắt

Một cung thủ người Đan Mạch đã khoe kỹ năng bắn cung với tốc độ siêu đẳng trong một video do anh phát hành trên youtube mà chỉ trong 4 ngày phát hành đã thu hút hơn 17 triệu lượt xem.

Một cung thủ người Đan Mạch đã khoe kỹ năng bắn cung với tốc độ siêu đẳng trong một video do anh phát hành trên youtube mà chỉ trong 4 ngày phát hành đã thu hút hơn 17 triệu lượt xem. Anh có thể bắn ba mũi tên trúng đích chỉ trong vòng 0.6 giây. Cùng xem những màn bắn cung khiến mọi người đứng tim và tròn mắt của cung thủ Lars Anderse.



Trong khoảng một năm trở lại đây, bộ phim Arrow của đài CW đang tạo nên một cơn sốt khá lớn, trong đó người ta không khỏi không mê mệt đối với tài bắn cung thần sầu của anh hùng Oliver Queen, người có thể bắn cung cực kỳ kỳ chính xác trong mọi tư thế, dù đang chạy, đang nhảy... thậm chí là chụp tên của đối thủ và bắn 'phản đòn'.

Những động tác đó tưởng chừng như sẽ chỉ là trên phim ảnh, đến khi môt cung thủ người Đan Mạch tên Lars Anderse quyết định 'khoe' kỹ năng điêu luyện của mình, một kỹ năng mà anh đã luyện tập hàng năm trời.

Anh ấy có thể bắn 3 mũi tên trúng đích trong vòng 0,6 giây 

Xem cách anh ấy bắn tên vào không trung

Theo Laodong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.