Mang 350 triệu đồng đi gửi ngân hàng, cụ ông bàng hoàng mở ra toàn tiền âm phủ

Cụ ông mang toàn bộ số tiền con trai gửi về trước đó ra ngân hàng gửi thì hoảng hồn phát hiện toàn là tiền âm phủ.

Cụ ông mang toàn bộ số tiền con trai gửi về trước đó ra ngân hàng gửi thì hoảng hồn phát hiện toàn là tiền âm phủ.

Vào dịp tết Trung thu vừa qua, ông Kim ở Giang Tô, Trung Quốc nhận được 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng) từ con trai gửi về. Ông cho tiền vào trong một túi nilon và cất cẩn thận.

Cách đây 2 ngày, ông quyết định mang số tiền lớn trên đi ra ngân hàng gần nhà để gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, khi mở túi ra, ông chết đứng khi toàn bộ số tiền là tiền âm phủ.

Mang 350 triệu đồng đi gửi ngân hàng, cụ ông bàng hoàng mở ra toàn tiền âm phủ-1
Toàn bộ 350 triệu đồng ông Kim mang theo lại là tiền âm phủ.

Cảnh sát địa phương cho biết: "Số tiền con trai cụ Kim gửi để sửa sang nhà cửa. Sau khi hỏi chuyện cụ, chúng tôi cho rằng khoản tiền trên có lẽ không xảy ra chuyện gì. Liên lạc với con trai cụ, anh ta nói có chứng cứ về việc chuyển tiền về cho bố. Chúng tôi cho rằng trước khi số tiền được mang đến ngân hàng, có thể đã xảy ra hiện tượng đánh tráo".

Mang 350 triệu đồng đi gửi ngân hàng, cụ ông bàng hoàng mở ra toàn tiền âm phủ-2
Ông Kim cho biết, khi nhận được tiền, rõ ràng đó là tiền thật, không hiểu tại sao để ở nhà vài ngày lại có thể biến thành tiền âm phủ được.

Cảnh sát địa phương nhanh chóng tiến hành cuộc điều tra tại nhà riêng ông Kim. Sự thật không phải số tiền bị đánh tráo mà ông Kim cầm nhầm túi tiền âm phủ. Còn 350 triệu đồng đựng trong túi nilon khác vẫn còn nguyên vẹn.

Mang 350 triệu đồng đi gửi ngân hàng, cụ ông bàng hoàng mở ra toàn tiền âm phủ-3
Ông Kim cầm nhầm túi tiền âm phủ thay vì tiền thật.

Qua vụ việc, cảnh sát nhắc nhở người dân tốt nhất không để tiền nhiều ở nhà. Trong trường hợp cất tạm một thời gian ngắn thì hãy chắc chắn số tiền được giữ ở nơi an toàn và hãy nhớ vị trí cất giấu.

Theo Khampha.vn


ngân hàng

tiền âm phủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.