Mất hộ chiếu, cô gái bất ngờ nhận tin đã kết hôn với người lạ chưa từng gặp

Người phụ nữ 24 tuổi bị sốc nặng khi được thông báo đã kết hôn với nam công dân Ai Cập từ năm 2022, khoảng một năm sau khi cô này bị mất hộ chiếu.

Theo trang Oddity Central, thông tin về vụ việc kỳ lạ đã nhận được sự quan tâm của dư luận Nga. Trước đó, cô gái không được nêu tên sinh sống ở thành phố St. Petersburg đã bị mất hộ chiếu vào mùa hè năm 2021. Dù đã khai báo sự việc với cảnh sát địa phương, nhưng cô gái cũng không bận tâm tới việc xin cấp lại giấy tờ thông hành. 

Tuy nhiên, vào đầu năm nay, khi đi làm giấy khai sinh cho con, cô gái bất ngờ được thông báo chồng mình là một người đàn ông Ai Cập có tên Mustafa cũng cần có mặt để hoàn tất thủ tục. Trên thực tế, cô gái chưa từng gặp Mustafa, và cũng không kết hôn với anh này. Song cơ quan đăng ký ở Nga đã đưa Mustafa vào danh sách chồng của cô gái.

Mất hộ chiếu, cô gái bất ngờ nhận tin đã kết hôn với người lạ chưa từng gặp-1Ảnh minh họa

Hiện không rõ chính Mustafa đã nhặt được hộ chiếu của cô gái Nga, hay anh ta mua nó từ chợ đen. Song theo truyền thông, nam công dân Ai Cập đã sử dụng hộ chiếu này để xin cư trú tạm thời ở Nga với lý do anh ta là chồng của cô gái sống ở thành phố St. Petersburg, và họ đã kết hôn vào tháng 1/2022.

Sau khi lấy lời khai của cô gái, và xác nhận việc cô này từng khai báo bị mất hộ chiếu cách đây 3 năm, cũng như việc chưa từng gặp “người chồng” mang quốc tịch Ai Cập, một tòa án ở Nga đã ra quyết định hủy hôn.

Sự việc này cho đến nay vẫn để lại rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp như bằng cách nào người đàn ông Ai Cập có thể đăng ký kết hôn với nữ công dân Nga chỉ thông qua tấm hộ chiếu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mat-ho-chieu-co-gai-bat-ngo-nhan-tin-da-ket-hon-voi-nguoi-la-chua-tung-gap-2297882.html

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.