Mất một chiếc điện thoại, 20 người xông vào đánh nhau ngay giữa nhà hàng

Một nhóm 20 thanh niên khoảng lao vào đánh nhau ngay trong của hàng bán pizza chỉ vì một thành viên trong nhóm bị mất điện thoại.


Sự việc xảy ra tại một nhà hàng pizza ở California, Mỹ vào tối ngày 13/1. Nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do một cô gái bị mất điện thoại tại cửa hàng.

Khi sử dụng ứng dụng tìm điện thoại Find My iPhone, cô phát hiện điện thoại ở gần một nhóm thanh niên khác. Cô cùng nhóm bạn đã tới dò hỏi liệu họ có nhìn thấy chiếc điện thoại hay không.

Tuy nhiên, vừa nói được vài câu, hai bên đã tung nắm đấm về phía nhau. Tình hình ngày càng trở nên hỗn loạn khiến nhân viên tại cửa hàng phải gọi điện nhờ cảnh sát tới can thiệp.

Mất một chiếc điện thoại, 20 người xông vào đánh nhau ngay giữa nhà hàng - Ảnh 2.

Chỉ vì một cô gái trong nhóm bị mất điện thoại mà kéo theo vụ ẩu đả lên tới 20 người.

Cảnh sát tới, vụ ẩu đả nhanh chóng bị dập tắt. Theo cảnh sát, có ít nhất 20 người liên quan trong sự việc này, một vài người chỉ bị xước xát ngoài da. Chiếc điện thoại của cô gái cũng được tìm thấy không lâu sau đó.

Drake Lynn, nhân viên tại cửa hàng pizza, nói: “Lúc đầu, hai cô gái cãi nhau sau đó họ lao vào đánh nhau.

Thấy vậy, nhóm bạn trai của hai cô gái cũng tung nắm đấm. Chúng tôi chắc chắn tìm thấy điện thoại nếu họ cho chúng tôi chút ít thời gian để tìm kiếm thay vì đánh nhau như vậy”.

Một khách hàng chứng kiến màn ẩu đả nói: “Thật tồi tệ. Tôi đã cố đưa con tôi ra ngoài cửa hàng, thoát khỏi vụ ẩu đả đó. Khi nhìn thấy cảnh đó, con tôi đã rất sợ hãi và khóc thét lên”.


Theo Helino

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.