Mẫu nữ tử vong một cách kỳ lạ, thi thể bị bỏ lại ngoài vỉa hè bệnh viện, tình tiết vụ án mạng gây chấn động

Vụ việc nữ người mẫu Christy Giles (24 tuổi) được tìm thấy đã chết bên đường khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Vụ án đang được cảnh sát tích cực điều tra.

Tối thứ Bảy vừa qua (13/11), thi thể của người mẫu kiêm diễn viên tên Christy Giles (24 tuổi) được phát hiện bên ngoài một bệnh viện ở Los Angeles. Theo đó, sau khi tổ chức tiệc tùng vào tối thứ Sáu, Giles và nhà thiết kế Hilda Marcela Cabrales-Arzola, 26 tuổi, lần lượt được tìm thấy bên ngoài vỉa hè hai bệnh viện cách nhau không quá xa.

Giles được nhận định đã chết khi được tìm thấy tại hiện trường. Cabrales-Arzola hiện đang được cấp cứu tuy nhiên đã chết não và không có hy vọng hồi phục, theo thông tin từ người thân.

Mẫu nữ tử vong một cách kỳ lạ, thi thể bị bỏ lại ngoài vỉa hè bệnh viện, tình tiết vụ án mạng gây chấn động-1Christy Giles được tìm thấy đã chết bên ngoài vỉa hè trước bệnh viện

Chồng của Giles, Jan Cilliers, tuyên bố đã xem được video quay cảnh ba người đàn ông đeo mặt nạ mặc đồ đen xuất hiện tại Bệnh viện Nam California ở Thành phố Culver sau đó vứt xác của người mẫu xấu số ra khỏi chiếc Toyota Prius không có biển số. Anh cũng khẳng định, 3 người này cũng chính là những kẻ đã vứt Cabrales-Arzola bên ngoài bệnh viện Kaiser Permanente ở Tây LA trong tình trạng nguy kịch hai giờ sau đó.

Mẫu nữ tử vong một cách kỳ lạ, thi thể bị bỏ lại ngoài vỉa hè bệnh viện, tình tiết vụ án mạng gây chấn động-2Nạn nhân (trái) và chồng (giữa)

"Báo cáo về chất độc học của Cabrales-Arzola đã cho thấy có heroin trong người của cô ấy, điều mà cả hai đều không bao giờ tự nguyện làm", Cilliers nói với ABC7. Anh cũng cho biết đã đọc được tất cả những tin nhắn mà vợ mình gửi cho bạn vào đêm hôm đó (thứ Sáu). Trong đó, có một tin nhắn cô gửi cho Cabrales-Arzola nói "hãy rời khỏi đây thôi" vào khoảng 5:30 sáng thứ Bảy. Theo hồ sơ iCloud trên điện thoại của Giles, đó là tin nhắn cuối cùng mà người mẫu gửi đi trước khi được phát hiện đã chết 12 giờ sau đó.

Mẫu nữ tử vong một cách kỳ lạ, thi thể bị bỏ lại ngoài vỉa hè bệnh viện, tình tiết vụ án mạng gây chấn động-3Nhà thiết kế Cabrales-Arzola đã bị chết não, không có nhiều cơ hội hồi phục

Trước đó, Cilliers và Giles cũng chia sẻ vị trí của họ thông qua một ứng dụng trên điện thoại, cho thấy nữ người mẫu đang ở một tòa nhà chung cư phía Tây LA vào sáng sớm thứ Bảy. Khi đó, Cilliers đang thăm cha mình ở San Francisco. Anh vô cùng bàng hoàng khi nhận được thông báo về cái chết đột ngột của vợ và nghi ngờ cô đã bị sát hại. Gia đình anh hiện đang phát động gây quỹ GoFundMe để chi trả phí tổn cho cuộc điều tra riêng về cái chết đáng ngờ của vợ.

Mẫu nữ tử vong một cách kỳ lạ, thi thể bị bỏ lại ngoài vỉa hè bệnh viện, tình tiết vụ án mạng gây chấn động-4
Anh khẳng định đã nhận được tin nhắn từ những phụ nữ chia sẻ câu chuyện giống vậy, ngoại trừ khác biệt duy nhất là họ còn sống. Sở cảnh sát Los Angeles đang điều tra đơn tố cáo của hai gia đình, xem trường hợp của Giles là cái chết chưa rõ nguyên nhân.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.