Mâu thuẫn với tài xế taxi, người phụ nữ bất chấp mọi ánh nhìn, lột sạch quần áo giữa nơi công cộng cuối cùng bị phạt tiền

Trong một khoảnh khắc nóng giận, người phụ nữ đã lột sạch quần áo của chính mình, nhằm thách thức đối phương.

Sự việc diễn ra vào tối ngày 24/10 tại Singapore, sau khi được một người có tên facebook là Lawrence XiaoLong đưa lên mạng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Theo trang China Press, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 24/10 tại đoạn cắt giữa 2 đường Middle Road và Selegie Road, Singapore khi người phụ nữ trung niên vừa đuổi đánh vừa ném túi xách vào người đàn ông mặc áo hồng được cho là tài xế taxi.

Theo Lawrence XiaoLong, người đăng tải video, khi anh đang trở về nhà sau bữa tối đã nghe thấy tiếng ồn ào bên kia đường, nhìn sang thì thấy một người phụ nữ đang ra sức đá và phá hoại một chiếc xe taxi. Sau đó, người phụ nữ đã đuổi theo tài xế taxi, đánh đấm anh ta, thậm chí người phụ nữ ấy còn ném cả giỏ xách về phía tài xế taxi.

Mâu thuẫn với tài xế taxi, người phụ nữ bất chấp mọi ánh nhìn, lột sạch quần áo giữa nơi công cộng cuối cùng bị phạt tiền-1
Người phụ nữ đuổi đánh người đàn ông áo hồng được cho là tài xế taxi.

Người đàn ông áo hồng cố gắng tự bảo vệ bản thân mình trước sự tấn công của người phụ nữ kia mà không chạm vào người cô ta.

Lúc này, người phụ nữ đã tức giận đến tột độ, bất ngờ cởi chiếc váy đen đang mặc dù cô ta đang đứng giữa đường. Chưa dừng lại, người phụ nữ tiếp tục cởi quần lót rồi hét lên: "Nếu anh còn chụp ảnh nữa, tôi sẽ cởi hết ra".

Mâu thuẫn với tài xế taxi, người phụ nữ bất chấp mọi ánh nhìn, lột sạch quần áo giữa nơi công cộng cuối cùng bị phạt tiền-2
Trong một khoảnh khắc nóng giận, người phụ nữ đã lột sạch quần áo của chính mình, nhằm thách thức đối phương.

Mâu thuẫn với tài xế taxi, người phụ nữ bất chấp mọi ánh nhìn, lột sạch quần áo giữa nơi công cộng cuối cùng bị phạt tiền-3
Thấm chí cô ta còn lột quần lót và la hét vế phía tài xế taxi.

Vài giây sau, một người đàn ông đi đường vội chạy đến kéo váy người phụ nữ lên và đứng che chắn không cho ai nhìn hay chụp ảnh cô ta. Sau đó anh này đưa người phụ nữ đang nóng giận rời đi để tránh xảy ra những hành động thô lỗ khác.

Mâu thuẫn với tài xế taxi, người phụ nữ bất chấp mọi ánh nhìn, lột sạch quần áo giữa nơi công cộng cuối cùng bị phạt tiền-4
Người đàn ông áo trắng nhặt trang phục và che chắn giúp người phụ nữ đang mất bình tĩnh.

Khi cảnh sát đến nơi, họ đã tạm giữ người phụ nữ vì tội gây rối nơi công cộng. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

(Nguồn: China Press)

Theo Helino


nóng giận

tài xế taxi

lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.