Máy bay 41 tấn bị "gió mạnh thổi bay" trên đường băng, camera tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng

Sức gió cực mạnh của cơn bão đã khiến cả chiếc máy bay nặng 41 tấn bị dịch chuyển.


Theo New York Post, ngày 28/05 vừa qua (theo giờ địa phương) khu vực Sân bay Quốc tế Dallas-Fort Worth, Texas, Mỹ đã phải hứng chịu một cơn giông dữ dội kèm gió lớn lên đến 128,7 km/h.

Trong đó, một đoạn video ghi lại cảnh tượng tại đường băng sân bay đã ngay lập tức cho thấy sức gió khủng khiếp của cơn giông này. Đoạn video cho thấy chiếc máy bay 737-800 nặng 41 tấn thuộc Hãng hàng không American Airlines đang đậu trên đường băng thì bất ngờ bị gió mạnh thổi bay, khiến nó xoay về một bên làm phần cầu kết nối cửa máy bay và lối vào được  bị xé toạc ngay tại chỗ. 

Đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng tại sân bay (Nguồn: X)

May mắn thay, vào thời điểm xảy ra vụ việc không có ai trên máy bay và nhân viên bảo trì vẫn đang tiến hành kiểm tra toàn diện và thực hiện sửa chữa máy bay kịp thời trước khi đưa nó trở lại hoạt động.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, người phát ngôn của American Airlines cho biết bão lớn dữ dội ở Texas và các khu vực lân cận vào sáng 28/05 đã khiến hơn 90% chuyến bay khởi hành từ Sân bay Quốc tế Dallas-Fort Worth bị hoãn hoặc hủy. Và chiếc máy bay trong đoạn video chỉ là một trong số những máy bay bị ảnh hưởng bởi gió mạnh. Không chỉ vậy, gió mạnh còn phá hủy một nhà kho thương mại lớn gần sân bay, khiến mái nhà bị sập.

Ngoài ra, cơn bão cũng gây ra tình trạng mất điện trên diện rộng tại Bắc Texas. Theo PowerOutage.us, hơn 300.000 hộ gia đình chỉ riêng ở Quận Dallas không có điện và tình trạng mất điện cũng lan đến các vùng nông thôn ở phía đông Texas. Hiện tại, thiệt hại do cơn bão gây ra vẫn đang được thống kê.

Máy bay 41 tấn bị gió mạnh thổi bay trên đường băng, camera tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng-1Máy bay 41 tấn bị gió mạnh thổi bay trên đường băng, camera tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng-2Máy bay 41 tấn bị gió mạnh thổi bay trên đường băng, camera tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng-3Một số hình ảnh cho thấy sức tấn công kinh hoàng của cơn bão tại khu vực Texas

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/may-bay-41-tan-bi-gio-manh-thoi-bay-tren-uong-bang-camera-tiet-lo-canh-tuong-kinh-hoang-a428687.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0DzPgbfGswCLteZb3BRCIQYRBNWjZo35m_dyDwoMyEfjGoe8n5zWK6ikQ_aem_AYipWTpdsbKc1k2m-E13Uwt3i9SI1LE6ozO5FJ4qwIp0LaelePz3poKZl3Hyxq6_kHU_Qe4A5oMPuzkAPk2bCbAw

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.