Máy bay Boeing mất kiểm soát đâm thẳng xuống đường băng: Toàn bộ hai máy bay vỡ tan tành tạo nên cảnh tượng kinh hoàng

Sự cố kinh hoàng đã khiến cho một chiếc máy bay Boeing 727 và một máy bay dưới đường băng bị hư hại nặng nề sau cú va chạm mạnh.

Mirror đưa tin, vào sáng ngày 31/03 vừa qua (giờ địa phương), một chiếc máy bay Boeing 727 của Hãng hàng không Safe Air, vận hành bởi Kush Airlines, đã gặp sự cố khi đang thực hiện quá trình hạ cánh xuống Sân bay Malakal (Nam Sudan).

Theo đó, nguyên nhân của sự cố bắt nguồn từ việc phi công mất kiểm soát và khiến chiếc Boeing 727 lao thẳng xuống phía dưới, va chạm với một chiếc máy bay bị hư hại trước đó đang đỗ trên đường băng và khiến cả hai chiếc máy bay bị ảnh hưởng.

Máy bay Boeing mất kiểm soát đâm thẳng xuống đường băng: Toàn bộ hai máy bay vỡ tan tành tạo nên cảnh tượng kinh hoàng-1Máy bay Boeing mất kiểm soát đâm thẳng xuống đường băng: Toàn bộ hai máy bay vỡ tan tành tạo nên cảnh tượng kinh hoàng-2Khung cảnh hiện trường vụ va chạm của chiếc máy bay chở hàng


Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc máy bay này đang chở 7 người cùng nhiều hàng hóa. Một tuyên bố từ Đơn vị báo chí của Văn phòng Thượng bang ở Malakal đã đưa ra tuyên bố cho biết 7 người trên chuyến bay được cho là đã kịp thời sơ tán và an toàn, trong khi RadioTamazuk đưa tin một người đã bị thương.

Văn phòng báo chí của Thống đốc James Odhok Oyay của khu vực Malakal cho biết: "Chiếc máy bay do Kush Airline vận hành đã gặp sự cố khi hạ cánh. Nó trượt khỏi đường băng và đâm vào mảnh vỡ của máy bay từng gặp sự cố vào hôm 09/02/2024 của African Express Airways."

Máy bay Boeing mất kiểm soát đâm thẳng xuống đường băng: Toàn bộ hai máy bay vỡ tan tành tạo nên cảnh tượng kinh hoàng-3Cận cảnh chiếc máy bay cho thấy phần thân bị xé toạc, biến dạng

Bol Mijok Lual, quyền Tổng giám đốc sân bay cho biết trong một tuyên bố: "Một chiếc máy bay chở hàng lớn đã hạ cánh và rơi tại sân bay của chúng tôi lúc 11 giờ sáng. Chiếc máy bay này đã hạ cánh cách đường băng vài mét, khiến lốp của nó bị nổ và lộn ngược ra ngoài. Sau đó, chiếc máy bay mất kiểm soát và đâm vào một chiếc máy bay đã bị rơi trước đó."

Hiện tại, các nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay này vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/may-bay-boeing-mat-kiem-soat-dam-thang-xuong-duong-bang-toan-bo-hai-may-bay-vo-tan-tanh-tao-nen-canh-tuong-kinh-hoang-d306783.html

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.