Máy bay đâm vào đại lý ôtô gây chết người ở Mỹ

Một máy bay cỡ nhỏ đã rơi xuống bãi đậu xe của một đại lý ôtô ở bang Ohio, Mỹ vào sáng 18/10, khiến một phi công và một hành khách trên máy bay thiệt mạng.

Máy bay đâm vào đại lý ôtô gây chết người ở Mỹ-1Hiện trường máy bay rơi ở đại lý ôtô bang Ohio ngày 18/10. Ảnh: ABC News.

Cảnh sát Marietta cho biết vụ tai nạn xảy ra tại đại lý ôtô Pioneer Buick GMC vào khoảng 7h15 ngày 18/10 (giờ địa phương). Vụ việc đã khiến một đám cháy bùng phát, và cảnh sát đã dập tắt ngọn lửa sau gần 2 giờ kể từ khi nhận báo cáo, CBS News đưa tin.

Danh tính nạn nhân được xác định là Eric Seevers, 45 tuổi, ở Parkersburg, bang Tây Virginia, và Timothy Gifford, 49 tuổi, ở Orient, bang Ohio. Timothy Gifford từng là lính cứu hỏa trước khi nghỉ hưu vào tháng 5.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết phi công và hành khách là hai người duy nhất trên máy bay hai động cơ Beechcraft BE9L. Cơ quan này nói sẽ điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Máy bay đâm vào đại lý ôtô gây chết người ở Mỹ-2Lực lượng cứu hỏa dập lửa nhiều phương tiện ở mặt đất bốc cháy do máy bay rơi xuống ở Ohio. Ảnh: ABC News.

Cảnh sát không ghi nhận thêm thương vong ngoài hai người trên máy bay, dù vụ tai nạn đã làm hư hại nhiều phương tiện trên mặt đất cũng như những khu nhà tại đại lý ôtô, theo ABC News.

Loại máy bay Beechcraft BE9L được sản xuất từ những năm 1970, có thể chở tối đa 7 người và bay tương đối thấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/may-bay-dam-vao-dai-ly-oto-gay-chet-nguoi-o-my-post1366791.html

máy bay rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.