“Mây mưa” trong ô tô, cặp đôi hốt hoảng khi bị cảnh sát bắt gặp nên vội rời đi, không ngờ gây tai nạn thiệt hại cả người lẫn mình

Dù chỉ tổn thất về mặt vật chất nhưng cặp đôi chính không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng khi bị cảnh sát bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trong ô tô rồi gây ra một loạt tai nạn khác.

Dù chỉ tổn thất về mặt vật chất nhưng cặp đôi chính không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng khi bị cảnh sát bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trong ô tô rồi gây ra một loạt tai nạn khác.

Yahoo News đưa tin, 1 cặp đôi bị bắt gặp làm “chuyện ấy” trong xe ô tô thì không may bị cảnh sát giao thông bắt gặp. Vì quá hoảng sợ, họ lái xe rời đi thì gây ra tai nạn, cuối cùng bị cơ quan chức năng tóm về đồn.

Thời điểm đó, cặp đôi gồm 1 nam 25 tuổi và 1 nữ 19 tuổi tấp xe vào lề trên đường cao tốc Butterworth để “hành sự”. Nhìn thấy chiếc xe đỗ bất thường, cảnh sát giao thông lo sợ có chuyện gì không hay xảy ra nên chạy đến kiểm tra. Người này vừa gõ cửa thì lập tức nhìn thấy “cảnh nóng” của cặp đôi bên trong.

Mây mưa” trong ô tô, cặp đôi hốt hoảng khi bị cảnh sát bắt gặp nên vội rời đi, không ngờ gây tai nạn thiệt hại cả người lẫn mình-1
Về phía nam nữ chính vì quá hoảng sợ nên nhanh chóng nhấn ga rời đi. Cảnh sát sau đó cũng đuổi theo bởi 2 người phía trước đang chạy xe quá tốc độ. Lái xe dưới áp lực bị bám đuổi của cảnh sát hiển nhiên không hề dễ dàng, kết quả là cặp đôi đã tông phải 1 người đi xe máy đang lưu thông cùng chiều rồi lao ra khỏi lan can bên đường. Kết quả là cả người và xe đều rơi xuống rãnh thoát nước sâu.

Mây mưa” trong ô tô, cặp đôi hốt hoảng khi bị cảnh sát bắt gặp nên vội rời đi, không ngờ gây tai nạn thiệt hại cả người lẫn mình-2Mây mưa” trong ô tô, cặp đôi hốt hoảng khi bị cảnh sát bắt gặp nên vội rời đi, không ngờ gây tai nạn thiệt hại cả người lẫn mình-3
May mắn là viên cảnh sát giúp kéo cặp đôi ra khỏi chiếc ô tô ngập nước. Dù không bị thương nhưng cả hai không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng, chỉ bởi 1 cơn “mây mưa” mà gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho mình lẫn người. Người lái xe máy bị gãy chân sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Theo điều tra của cảnh sát, cả 2 nhân vật chính đều là sinh viên của trường đại học Giat MARA, đồng thời xét nghiệm dương tính với chất kích thích. Cảnh sát đang điều tra theo hướng lái xe quá tốc độ gây tai nạn và dự định không kết án tội hình sự.

Theo Helino


cặp đôi mây mưa trong ô tô

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.