Mẹ 6 con đăng ảnh bụng nhăn nhúm bị dân mạng chê bai, phản ứng của chồng mới bất ngờ

Sau khi sinh 6 đứa con, vùng bụng của bà mẹ này không còn phẳng phiu mà trở nên nhăn nhao, chảy xệ.

Sau khi sinh 6 đứa con, vùng bụng của bà mẹ này không còn phẳng phiu mà trở nên nhăn nhao, chảy xệ.

Khi mang bầu, rạn dạ là vấn đề thường gặp ở hầu hết chị em phụ nữ. Và sau sinh, không phải ai cũng may mắn xóa được hoàn toàn những dấu vết ấy. Và Sharny Kieser (39 tuổi) là một bà mẹ như vậy. 

Sharny đã sinh 6 con nên đương nhiên cơ thể không còn được như thời son rỗi. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng tự hào về bản thân và thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội. Trong những bức ảnh này, cô để lộ vùng bụng nhăn nheo, chảy xệ, dấu vết của 6 lần sinh nở. 

Bụng Sharny nhăn nheo, chảy xệ sau 6 lần sinh nở.

Trong khi rất nhiều người đồng cảm và khen ngợi sự chân thật của Sharny thì cũng có một bộ phận cư dân mạng buông lời chê bai, chỉ trích cô. 

Một số bình luận tiêu cực có thể nhận thấy như: "Ít nhất thì cũng photoshop bụng đi rồi hãy đăng lên", "nhìn bụng cô đáng sợ quá, đừng có đăng ảnh nữa", "cái người thế kia mà cũng có tự tin đăng ảnh được",... 

Chắc hẳn những lời bình luận gay gắt này sẽ khiến Sharny tổn thương. Nhưng cô may mắn vì có người chồng yêu thương và thấu hiểu mình. Sau khi đọc những lời lẽ xấu xí về vợ, chồng Sharny đã lập tức lên tiếng bảo vệ cô. 

Cô thường xuyên đăng ảnh lên MXH và một số người đã vào chê bai, chỉ trích.

"Tôi tin rằng cơ thể của một người phụ nữ tự tin còn đẹp và gợi cảm hơn một cô gái mà bạn thường thấy trên mạng xã hội. Bởi vì nó tượng trưng cho sức mạnh của một người mẹ, đã đưa những đứa trẻ đáng yêu đến với thế giới. 

Tôi hy vọng không chỉ vợ tôi mà tất cả những người phụ nữ đã từng sinh con và có vết sẹo hay vết rạn trên cơ thể biết rằng họ không hề xấu xí. Họ đẹp, can đảm và quan trọng nhất trên đời", anh viết. 

Hành động của chồng Sharny đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cũng lên tiếng bảo vệ bà mẹ 6 con này, khuyên cô nên tự tin và bỏ ngoài tai những lời lẽ tiêu cực. 

Chồng Sharny bày tỏ rằng anh thấy cơ thể cô đẹp và tuyệt vời.

"Tôi cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhõm hơn khi nhìn ảnh của cô. Bởi vì đó mới là hình ảnh thực sự của một bà mẹ", một người phụ nữ viết. 

"Chúng ta nên học cách yêu thương và chăm sóc cơ thể của chúng ta thay vì chỉnh sửa bằng photoshop hay phẫu thuật thẩm mĩ. Cơ thể cô ấy hoàn toàn bình thường, chân thực và đẹp", một bà mẹ khác bình luận. 



Theo Khám Phá 


Cộng đồng mạng

mẹ bỉm sữa

Vết rạn da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.