Mẹ bắt con trai 2 tuổi quỳ gối ăn thức ăn của chó làm dậy sóng cộng đồng mạng

Không chỉ bắt cậu con trai nhỏ của mình quỳ gối ăn thức ăn của chó trong chiếc bát của vật nuôi...

Không chỉ bắt cậu con trai nhỏ của mình quỳ gối ăn thức ăn của chó trong chiếc bát của vật nuôi, người mẹ này còn tỏ ra rất vui sướng và cười lớn trước sự đau khổ của cậu bé.

 

Theo The Sun đưa tin, một cậu bé 2 tuổi đã bị chính mẹ ruột của mình bạo hành dã man bằng cách bắt cậu bé quỳ gối và ăn thức ăn của chó trong chiếc bát đựng đồ ăn của vật nuôi.

Sự việc được cho là xảy ra ở thành phố Trindade, bang Goias, Brazil. Người bà của cậu bé đã liên lạc với cảnh sát và cho họ xem một đoạn video mà con gái bà, tức là mẹ của cậu bé, đã gửi cho bà xem.

Cậu bé bị mẹ ép ăn thức ăn của chó.

Theo đoạn clip, cậu bé hai tuổi đang phải quỳ gối trên nền sân bê tông và cúi sát người xuống để ăn một bát đựng thức ăn của chó. Trong khi đó, người mẹ đang quay clip liên tục quát tháo con mình và đe dọa con rằng: "Mày sẽ phải ăn bữa trưa này!".

Trước sự đe dọa của mẹ, cậu bé chỉ biết khóc thút thít và cố gắng ăn những đồ trong chiếc bát của vật nuôi. Khuôn mặt cậu bé tỏ rõ sự sợ hãi. Một lúc sau, người ta còn nghe thấy tiếng cười của người mẹ tỏ rõ sự vui sướng khi thấy con mình bị bạo hành.

Sau đó, người mẹ này đã đăng clip trên lên một nhóm chat của gia đình trên mạng xã hội, kèm theo lời nhắn: "Hãy đến đây và làm bữa trưa đi mẹ. Con đã cố gắng lắm mới làm được bữa ăn này đấy". 

Ngay sau khi nhận được lời nhắn và đoạn clip, người bà đã vô cùng tức giận và phẫn nộ. Bà không thể hiểu tại sao con gái mình lại man rợ đến như vậy, nhất là khi đứa cháu mới chỉ 2 tuổi. Chính vì thế, bà đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

Cậu bé đã khóc rất nhiều nhưng người mẹ vẫn không chịu tha.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, lý do khiến người mẹ này đối xử tàn nhẫn và độc ác với con mình như vậy là bởi cô ta thấy khó chịu khi cậu bé gặp khó khăn trong quá trình học tập.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào lúc sự việc xảy ra, cả mẹ và dì của cậu bé đều có mặt ở đó, tuy nhiên người dì này cũng không hề can ngăn mà thậm chí còn hùa theo. Hiện tại, hai người này đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.

Luật sư Marcia Gabrielle Sampaio Carvalho chia sẻ với phóng viên rằng, bố mẹ của cậu bé đã phủ nhận hoàn toàn việc đứa con bị gia đình bạo hành và đối xử tệ. Họ nói rằng, cậu bé luôn được các thành viên trong gia đình yêu mến và chăm sóc chu đáo. Về phía cậu bé, sau khi bị mẹ đối xử tàn bạo, em đã bị ốm khá nặng nên người bà đã tới đón cháu về chăm sóc. 

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã thu hút sự quan tâm rất lớn. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích người mẹ vì đã đối xử quá tàn nhẫn với con ruột của mình. Nhiều người khác lại hoài nghi rằng, liệu đây đã phải là tất cả những gì mà cậu bé từng phải chịu đựng, hay em đã từng bị mẹ bạo hành kinh khủng hơn nữa?

"Thật quá tàn nhẫn. Người phụ nữ này không xứng đáng là một người mẹ", "Tội nghiệp cho cậu bé. Chỉ mong những chuyện này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của em", "Tại sao không có ai can ngăn hay giúp đỡ cậu bé cơ chứ. Tất cả những người trong gia đình này đều có vấn đề hết cả rồi sao?", "Dù là vì bất cứ lý do gì thì việc đối xử với con mình như thế này đều không thể chấp nhận được. Mong rằng người mẹ này sẽ bị xử phạt nghiêm khắc"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.



Theo Khám Phá 


bạo hành trẻ em

cư dân mạng

mẹ bạo hành con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.