Mẹ bị 3 con gái giết hại, chủ mưu là kẻ kề cận ngay bên cạnh, xúi giục hung thủ gây án mà không cần động đến một ngón tay

3 chị em A, B và C được cho là bị thao túng tinh thần nên đã giết hại mẹ ruột, gây ra vụ án chấn động Hàn Quốc vào năm 2020.

Vào tháng 7/2020, Hàn Quốc chấn động trước vụ án giết người xảy ra tại quận Dong-an, thành phố Anyang, tỉnh Gyeonggi. Nạn nhân là một người phụ nữ (gọi là E, 68 tuổi) và hung thủ giết chết bà không ai khác là cô con gái ruột (gọi là A, 43 tuổi) với sự giúp đỡ của 2 em gái, lần lượt là B, 40 tuổi, và C, 38 tuổi. 

Mẹ bị 3 con gái giết hại, chủ mưu là kẻ kề cận ngay bên cạnh, xúi giục hung thủ gây án mà không cần động đến một ngón tay-1Bà E bị 3 con gái ruột giết hại. (Ảnh cắt từ chương trình I want to know it của đài SBS)

Mẹ bị 3 con gái giết hại, chủ mưu là kẻ kề cận ngay bên cạnh, xúi giục hung thủ gây án mà không cần động đến một ngón tay-2Sự việc được cho là xảy ra từ 0h20 đến 3h20 sáng ngày 24/7/2020 (giờ địa phương) tại một quán cà phê do A điều hành. Nạn nhân E bị con gái dùng cùn gỗ tấn công. Đến 9h40 sáng cùng ngày, hung thủ tiếp tục có hành động bạo lực đối với mẹ, không ngừng dùng chân đạp vào nạn nhân, người đang không thể đứng vững, khiến bà tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường và bắt giữ A. Trong quá trình kiểm tra clip trích xuất từ camera an ninh, họ phát hiện A không chỉ gây án một mình mà còn có sự trợ giúp của 2 em gái, B và C. 

Tại sở cảnh sát, A khai nhận rằng cô ta đã ra tay giết chết mẹ vì không được bà hỗ trợ tiền trả nợ. Tuy nhiên, khi kiểm tra dữ liệu điện thoại của hung thủ và 2 đồng phạm, cảnh sát phát hiện ra điều đáng ngờ và sốc hơn. Những cuộc trao đổi qua tin nhắn của họ có chứa nội dung như "ra tay giết người", "trừng phạt thật nặng"... liên quan đến một người phụ nữ khác là D, 68 tuổi.

Mẹ bị 3 con gái giết hại, chủ mưu là kẻ kề cận ngay bên cạnh, xúi giục hung thủ gây án mà không cần động đến một ngón tay-3Được biết, bà D và nạn nhân E là bạn bè thân thiết hơn 30 năm. Người phụ nữ này thường xuyên giúp đỡ gia đình bà E về mặt tài chính, bà cũng là vợ của chủ sở hữu tòa nhà nơi A thuê để mở quán cà phê. Theo điều tra của công tố viên, 3 chị em A thân thiết và tin tưởng bà D hơn cả mẹ mình. Dù là bạn bè lâu năm nhưng bà D không hài lòng về E, từ đó đã lên kế hoạch chia cắt 4 mẹ con của đối phương. Công tố viên nghi ngờ chính bà D đã xúi giục 3 chị em A giết chết mẹ của họ.

Nhân viên điều tra tin rằng bà D đã giúp đỡ về mặt vật chất lẫn tinh thần đối với 3 chị em A rồi dần dần thao túng tâm lý của họ. Bà D được cho là một thầy cúng (dù người phụ nữ này liên tục phủ nhận trước phiên tòa).

Mẹ bị 3 con gái giết hại, chủ mưu là kẻ kề cận ngay bên cạnh, xúi giục hung thủ gây án mà không cần động đến một ngón tay-4Công tố viên tin rằng bà D đã thao túng 3 chị em và xúi giục họ giết mẹ ruột.

1 tháng trước khi xảy ra vụ việc, bà D đã nhắn tin với 3 chị em, nói rằng bà có năng lực giúp họ gặp được những người chồng tốt là các chính trị gia hoặc tài phiệt lắm tiền nhiều của. Thế nhưng, mẹ của 3 chị em A lại chính là chướng ngại, khiến bà không thể làm mai cho họ. Vậy nên trong nội dung tin nhắn bà D trao đổi với 3 chị em, họ đã nhắc đến việc phải "trừng phạt bà E", "không được để những lời nói của bà ấy làm phật lòng những 'người trên'". 

Chính vì những lời nói ấy của bà D mà 3 chị em A đã quyết định ra tay giết mẹ của họ. Tại phiên tòa xét xử, bà D khẳng định bản thân không phải là thầy cúng cũng chưa từng xúi giục hung thủ đoạt mạng nạn nhân.

Cuối cùng, tại phiên tòa xét xử vào năm 2021, A nhận về mức án 10 năm tù giam trong khi 2 người em của cô ta bị phạt 7 năm tù cho hành vi tiếp tay giết người. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-bi-3-con-gai-giet-hai-chu-muu-la-ke-ke-can-ngay-ben-canh-xui-giuc-hung-thu-gay-an-ma-khong-can-dong-den-mot-ngon-tay-162212709000900233.htm

con gái giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.