Mẹ bị sát hại dã man, con trai có biểu hiện gây 'ớn lạnh' khi bị cảnh sát bắt giữ để điều tra

Ngay sau khi được cảnh sát báo tin mẹ mình đã bị sát hại và yêu cầu về trụ sở để điều tra, thanh niên này đã có biểu hiện khiến nhiều người cảm thấy ghê sợ.

Một vụ án ở Vương quốc Anh trong đó nạn nhân là người mẹ còn hung thủ là con trai đã khiến cho dư luận bàng hoàng. Mới đây, đoạn clip về phản ứng của hung thủ khi bị cảnh sát bắt giữ còn gây "ớn lạnh" hơn nữa.

Cuộc điện thoại cuối cùng của người mẹ khiến con gái dằn vặt cả đời
Ngày 8/5/2023, bà Kelly Pitt, 44 tuổi, gọi điện thoại cho con gái Jordan Bush từ ngôi nhà của mình ở Newport, thuộc xứ Wales, Vương quốc Anh. Bà cầu cứu nói rằng đang bị con trai là Lewis Bush, 26 tuổi tấn công bằng lời nói.

Qua điện thoại, Jordan có thể nghe thấy những lời nói hỗn hào của Lewis đối với mẹ. Song như mọi khi, cô nghĩ rằng mâu thuẫn giữa 2 mẹ con sẽ sớm được giải quyết và chưa cần đến sự can thiệp của cảnh sát, nên đã không làm như mẹ nói.

Mẹ bị sát hại dã man, con trai có biểu hiện gây ớn lạnh khi bị cảnh sát bắt giữ để điều tra-1Nạn nhân Kelly Pitt được tìm thấy khi đã tử vong tại nhà.

Sau đó cô đã liên tục nhắn tin để hỏi xem mẹ có ổn không. Nhưng khi không thấy tin nhắn phản hồi và bốc máy gọi cho mẹ, cô chỉ thấy anh trai trả lời và nói mẹ đang nằm trên giường, không đủ khỏe để gặp cô.

Tuy nhiên 2 ngày sau, Jordan bàng hoàng khi nhận được thông báo từ cảnh sát rằng mẹ cô đã qua đời. Thủ phạm, không ai khác, chính là anh trai cô. 

Jordan mô tả mẹ mình là người "đáng yêu, hài hước, sôi nổi, ấm áp và rất quan tâm đến người khác". 

"Tôi phải sống với sự dằn vặt đó mỗi ngày", Jordan thừa nhận.

"Mẹ của chúng tôi sẽ không bao gờ nhìn thấy cháu gái mình lớn lên vì những gì mà anh ta đã làm. Giờ thì tôi đã trở thành người cô độc, khi không còn mẹ, chị gái và anh trai vì anh ta không còn là anh của tôi nữa".

Phản ứng gây "ớn lạnh" của hung thủ khi bị cảnh sát báo tin và bắt giữ
Bà Kelly đã bị con trai bạo hành từ rất lâu. Vào tháng 2 năm nay, Lewis cũng từng bị tạm giam vì hành vi tấn công mẹ mình. Sau khi nộp tiền bảo lãnh, Lewis đã được tại ngoại. Thời điểm vụ sát hại xảy ra, hắn vẫn đang trong thời gian bị thử thách và bị cấm tiếp xúc với nạn nhân.

Theo thông tin của cảnh sát, một người hàng xóm đã phát hiện ra nạn nhân tử vong trên giường ngủ với những vết thương trên khắp cơ thể, cho thấy nạn nhân đã bị đánh đập tàn nhẫn.

Mẹ bị sát hại dã man, con trai có biểu hiện gây ớn lạnh khi bị cảnh sát bắt giữ để điều tra-2Lewis đã đi mua bia để uống 2 ngày sau khi hắn sát hại mẹ mình.

Kết quả điều tra của cảnh sát cho thấy các vết máu trên quần áo của nạn nhân trùng khớp với mẫu máu trên người của Lewis. Cảnh sát kết luận Lewis đã đánh đập mẹ, sau đó bỏ mặc nạn nhân nằm trên giường mà không gọi cấp cứu, khiến bà tử vong. 

Khi cảnh sát phát hiện thi thể bà Kelly, Lewis không có mặt ở đó. Camera gắn trên người cảnh sát đã ghi lại phản ứng đáng phẫn nộ của hung thủ khi hắn được cảnh sát báo tin này đồng thời tuyên bố lệnh bắt giữ. 

Lewis đã giả vờ sốc và hỏi lại: "Sát hại ư? Anh đùa tôi à? Sao? Mẹ tôi chết rồi sao? Thật ư? Các anh đang đùa tôi à? Mẹ tôi mất rồi sao?".

Mẹ bị sát hại dã man, con trai có biểu hiện gây ớn lạnh khi bị cảnh sát bắt giữ để điều tra-3Phản ứng giả vờ ngạc nhiên của Lewis khi được cảnh sát báo tin.

Khi bị bắt giữ, Lewis không hề bộc lộ cảm xúc đau đớn gì xung quanh việc mẹ hắn qua đời, mà chỉ quan tâm đến việc các cảnh sát sẽ tấn công hắn. "Các anh sẽ không làm hại gì tôi chứ?", y nói. Chính điều này đã khiến nhiều người cảm thấy hắn thật đáng ghê sợ.

Mẹ bị sát hại dã man, con trai có biểu hiện gây ớn lạnh khi bị cảnh sát bắt giữ để điều tra-4Lewis Bush bị xử án tù chung thân cho tội sát hại mẹ ruột.

Dữ liệu camera cho thấy Lewis xuất hiện ở một điểm rút tiền ở gần nhà mẹ hắn và đã đi mua một chai bia để uống vào ngày 12/5, hai ngày sau khi hắn sát hại mẹ mình. 

Trong phiên tòa mới diễn ra, Lewis bị tuyên án tù chung thân với thời gian thụ án tối thiểu là 16 năm.

"Trong những năm qua, bị cáo đã sử dụng bạo lực với người mẹ đáng thương của mình nhiều lần. Bị cáo đã bạo hành mẹ và những người khác trong gia đình. Vào thời điểm bị cáo sát hại mẹ, bị cáo vẫn đang trong thời gian bảo lãnh. Không có bản án nào là thỏa đáng đối với bị cáo", thẩm phán Daniel Williams phát biểu trong phiên xét xử.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-bi-sat-hai-da-man-con-trai-co-bieu-hien-gay-on-lanh-khi-bi-canh-sat-bat-giu-e-ieu-tra-a393998.html

giết mẹ


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.