Mê chơi bài bỏ quên con chết trong ô tô, bà mẹ trẻ lăn lộn khóc không thành tiếng, cảnh tượng khiến ai cũng xót xa

Ngày 9/9 vừa qua, tại quận Phụng Hóa thuộc thành phố Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc thương tâm.

Trang Sohu đưa tin, một bé gái 10 tuổi đã qua đời trong tức tưởi vì bị mẹ mê chơi mạt chược bỏ quên trong xe ô tô. Bố mẹ khóc không thành tiếng, hối hận tột cùng, nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Mẹ của bé gái xấu số là bà nội trợ họ Ngô, cô có một đam mê duy nhất là chơi mạt chược. Cuối tuần, con gái không phải đi học, cô cũng ở nhà chơi với con, hướng dẫn con làm bài tập.

Sau đó điện thoại vang lên, là người bạn thường chơi mạt chược của Ngô gọi đến. Vừa nghe “thiếu một tay chơi bài”, Ngô lập tức phấn chấn tinh thần: “Tôi đến ngay”. Cúp điện thoại, Ngô mặc áo khoác rồi đi ra ngoài.

Nghĩ rằng chỉ mỗi con gái ở nhà nên không yên tâm, thế là Ngô dẫn con cùng đi đến nơi chơi mạt chược với mình. Lái xe đến trước cổng một khu chung cư, Ngô thấy con gái đã ngủ nên để con một mình nằm trong xe tiếp tục ngon giấc, một mình cô vào nhà chơi mạt chược.

Mê chơi bài bỏ quên con chết trong ô tô, bà mẹ trẻ lăn lộn khóc không thành tiếng, cảnh tượng khiến ai cũng xót xa-1
Ngồi vào bàn mạt chược, Ngô chơi liền một mạch mấy giờ liền. Sau nhiều ván cờ, cô mới nhớ đến con gái mình còn trong xe ô tô ngoài bãi đỗ.

Ngô cũng chột dạ bất an vì ngoài trời đang rất nóng, không biết con gái có bị làm sao không. Cô nhớ lại lúc xuống xe đã quên mở cửa sổ cho con gái nằm ngủ bên trong. Nghĩ đến đây, Ngô lập tức chạy xuống bãi đỗ xe.

Xuống đến nơi, mở cửa xe, Ngô điếng người khi nhìn thấy con gái nằm yên bất động, không có hơi thở…

Trong hoảng sợ cực độ, Ngô vừa khóc vừa đưa con vào bệnh viện Nhân dân Phụng Hóa Chiết Giang để cấp cứu. Thế nhưng bé đã không qua khỏi, con đã tắt thở từ lâu.

Người mẹ trẻ ngã quỵ xuống đất, khóc không thành tiếng: “Con ơi, là mẹ không tốt, là mẹ đã hại con…”.

Ông bố nghe tin dữ chạy đến chỉ biết đấm ngực tự trách, tự vả mình, nói trong nức nở: “Là lỗi của tôi, là tôi không biết chăm nom con mình cho tử tế…”.

Mê chơi bài bỏ quên con chết trong ô tô, bà mẹ trẻ lăn lộn khóc không thành tiếng, cảnh tượng khiến ai cũng xót xa-2Người mẹ trẻ mất con khóc lăn lộn dưới nền đất

Người thân bên cạnh chỉ biết rơi nước mắt. Đáng thương cho đứa trẻ vẫn còn tương lai phía trước mà đã chết trong tức tưởi vì sơ suất của người mẹ. Bố mẹ tự trách trong đau khổ, khóc nức nở lăn lộn dưới nền đất, khiến ai cũng xót xa.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ đồng cảm trước sự việc thương tâm này:

“Nuôi con đến 10 tuổi, để rồi phải nhìn con lìa trần. Trách bà mẹ vì đã mê chơi cờ mà bỏ quên con, nhưng dù sao mất con cũng là chuyện đau khổ nhất trên đời. Hẳn là bà mẹ trẻ này phải ân hận suốt đời”.

Song cũng có nhiều người tỏ ra “không thể hiểu nổi” trước tình huống tai nạn trong xe ô tô:

“Theo lý mà nói, trẻ 10 tuổi đã khá lớn, cũng có sức khỏe và nhận thức, tại sao lại bị nhốt trong xe như vậy?”.

“Thông thường, người trong xe luôn có thể mở cửa xe. Tại sao đứa trẻ 10 tuổi không thể mở cửa xe để thông thoáng không khí hoặc đi ra ngoài? Chuyện này có liên quan đến việc bình thường bé luôn phụ thuộc vào bố mẹ. Nhưng suy cho cùng, bé cũng đã mất. Thương em, mà cũng tội nghiệp cho bố mẹ của em”.

Theo Phunumoia

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/me-choi-bai-bo-quen-con-chet-trong-o-to-ba-me-tre-lan-lon-khoc-khong-thanh-tieng-canh-tuong-khien-ai-cung-xot-xa-d279406.html

bỏ quên con trong xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.