Mẹ chồng thiên vị gắp hết thịt trong nồi cho con trai, để con dâu ăn cơm trắng, thái độ của anh chồng sau đó gây tranh cãi

Đoạn clip quay cảnh mẹ chồng thiên vị quá đáng, bỏ bê con dâu được dân mạng bàn tán xôn xao.

Ở Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc), một cô gái mới kết hôn đã bị mẹ chồng phân biệt đối xử. Con dâu mới về nhà chồng hơn 1 tháng, nhưng mẹ chồng đã thể hiện nhiều hành động khiến cô không khỏi bức xúc. 

Nhưng nghĩ đến tình cảm vợ chồng chỉ mới đơm hoa, cô đành nhẫn nhịn hết tất cả, không thèm so đo tính toán với mẹ chồng. Thế mà không ngờ, bà lại càng được nước làm tới, hoàn toàn không xem cô như một thành viên trong gia đình.

Mẹ chồng thiên vị gắp hết thịt trong nồi cho con trai, để con dâu ăn cơm trắng, thái độ của anh chồng sau đó gây tranh cãi-1

Mẹ chồng thiên vị gắp hết thịt trong nồi cho con trai, để con dâu ăn cơm trắng, thái độ của anh chồng sau đó gây tranh cãi-2

Mới đây, mẹ chồng nhiệt tình xuống bếp nấu một nồi thịt hầm rau củ. Những tưởng sẽ có bữa ăn ấm cúng 3 người, nhưng hành động phía sau của mẹ chồng đã khiến con dâu không thể chịu nổi. 

Từ đoạn clip có thể thấy, mẹ chồng dùng đũa gắp từng miếng thịt trong nồi ra ngoài, đựng vào một cái bát riêng. Thịt trong nồi vốn cũng không nhiều, nhưng mẹ chồng đã gắp ra gần hết, sau đó đẩy toàn bộ bát thịt đó qua cho con trai của bà. Con dâu ngỡ ngàng cầm trên tay bát cơm trắng, tự hỏi thịt đã bị gắp đi hết thì phải ăn cái gì. Không riêng con dâu, mà những ai chứng kiến cảnh này cũng phải nổi giận. 

Qua đó có thể thấy, bà mẹ chồng này cực kỳ thiên vị con trai của mình. Mặc dù biết rằng bố mẹ thương con là chuyện thường tình, nhưng cách phân biệt đối xử như vậy trước mặt con dâu khiến người khác không khỏi chướng mắt. 

Đến đây, có lẽ ai cũng nghĩ rằng người chồng sẽ chia sẻ phần thịt qua cho vợ hoặc nói khéo với mẹ không nên làm vậy, nhưng không! Anh không hề có bất kỳ phản ứng nào, thậm chí còn nhận bát thịt từ tay mẹ một cách vô cùng tự nhiên. Cô gái cũng khá bất ngờ khi chồng không thể hiện thái độ trước hành động của mẹ. Sau đó, cô đã chủ động chuyển bát cơm trắng của mình qua cho chồng để đổi lại bát thịt.

Nhưng ai mà ngờ việc này đã khiến mẹ chồng nổi giận. Bà trực tiếp vứt đôi đũa đang cầm trên tay sang một bên, mặt hầm hầm nhìn về phía con dâu, bầu không khí bỗng nhiên trở nên căng thẳng đến bức bách. Có lẽ vì chịu đựng mẹ chồng quá nhiều nên con dâu đã chọn cách phớt lờ, không thèm để ý đến. 

Cô gái chia sẻ, gia đình của cô và chồng thuộc dạng khá giả, cuộc sống sung túc, căn bản không cần quá chi li với mấy miếng thịt nhỏ nhoi đó. Cô hành động như vậy là muốn mẹ chồng biết rằng đứa con dâu này không hề dễ bị ăn hiếp.

Mẹ chồng thiên vị gắp hết thịt trong nồi cho con trai, để con dâu ăn cơm trắng, thái độ của anh chồng sau đó gây tranh cãi-3Mẹ chồng thiên vị gắp hết thịt trong nồi cho con trai, để con dâu ăn cơm trắng, thái độ của anh chồng sau đó gây tranh cãi-4
Đây vốn dĩ không phải là chuyện to tát, nhưng hành động của mẹ chồng khiến người khác không khỏi khó chịu. Cả nhà cùng ăn cơm với nhau, bà lại gắp hết toàn bộ thịt trong nồi cho đứa con trai quý hóa, bản thân bà không ăn thì thôi, nhưng hà cớ gì không cho con dâu ăn? 

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã lên tiếng chỉ trích bà mẹ chồng: 

"Sống với bà mẹ chồng kiểu này trước sau gì cũng phát sinh mâu thuẫn lớn. Mới về nhà hơn 1 tháng mà đã vậy rồi, cuộc sống về sau làm sao mà chịu nổi".

"Anh chồng của chị gái cũng có vấn đề, thấy mẹ làm hành động như vậy mà cũng ngồi im, không biết nói một tiếng nào. Chẳng lẽ anh đã quá quen với việc được chiều chuộng như vậy và chấp nhận để vợ ăn cơm trắng trong khi mình ăn thịt?". 

"Chị gái nên suy nghĩ lại cuộc hôn nhân này. Cả mẹ chồng và chồng của chị đều có vấn đề".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-chong-thien-vi-gap-het-thit-trong-noi-cho-con-trai-de-con-dau-an-com-trang-thai-do-cua-anh-chong-sau-do-gay-tranh-cai-162223103125745345.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.