Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh

Có bố là tỷ phú, mẹ là "nữ hoàng Instagram của Singapore", nàng tiểu thư nghiễm nhiên có cuộc sống giàu có, sang chảnh.

Có bố là tỷ phú, mẹ là "nữ hoàng Instagram của Singapore", nàng tiểu thư nghiễm nhiên có cuộc sống giàu có, sang chảnh và cách cô đón sinh nhật lần thứ 21 cũng đặc biệt không kém.

Calista Cuaca - con gái của "nữ hoàng Instagram Singapore" Jamie Chua và doanh nhân tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca, là một trong số những ái nữ được quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang cực phẩm, Calista còn thể hiện được cá tính, sự thông minh và tài năng kinh doanh dù còn rất trẻ.

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-1
Calista sang chảnh bên mẹ mình.

Calista được chú ý như vậy hầu hết đều là nhờ có người mẹ nổi tiếng. Cô Jamie Chua hiện là một nữ doanh nhân tại Singapore. Trước đây, cô từng là tiếp viên của hãng hàng không Singapore Airlines. Chính nhờ những chuyến bay, Jamie đã quen biết với doanh nhân Nurdian Cuaca. Cả hai kết hôn vào năm 1996 nhưng tới năm 2011 thì đột ngột chia tay. Hậu ly hôn, cô Jamie được nhận trợ cấp từ chồng 332.000 USD/tháng (hơn 7,6 tỷ đồng) để chăm sóc bản thân và 2 đứa con.

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-2Hai mẹ con cô Jamie Chua và Calista có cuộc sống như "bà hoàng".

Cô Jamie trở nên nổi tiếng từ năm 2017 với danh hiệu "người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới", vượt mặt cả Victoria Beckham, Kim Kardashian hay nhiều biểu tượng thời trang khác. Nhờ số tiền chu cấp của chồng cộng với việc tự kinh doanh riêng, cô Jamie có cuộc sống hết sức sang chảnh và xa hoa. Do đó, cô con gái Calista cũng nghiễm nhiên được sống trong nhung lụa từ nhỏ.

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-3Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-4Một số trong "núi" hàng hiệu của ái nữ Singapore.

Calista sinh ngày 16/12/1998, hiện là một trong những rich kid được chú ý nhất châu Á. Thừa hưởng toàn bộ nét đẹp từ bố mẹ, Calista sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và cuốn hút. Thêm vào đó, cô cũng nhận được sự chăm chút từ người mẹ sành điệu nên từ nhỏ đã ăn mặc có gu, càng lớn càng thể hiện phong cách rõ nét, thần thái "không đùa được".

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-5Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-6Nhan sắc xinh đẹp, hấp dẫn của nàng tiểu thư.

Mặc dù không sở hữu nhiều túi hiệu Hermes như mẹ mình nhưng Calista cũng là một tín đồ của hàng hiệu cao cấp. Dù chỉ mới 21 tuổi, ái nữ này đã sắm cho mình nhiều bộ quần áo, váy vóc, giày dép và phụ kiện đến từ những nhà mốt đình đám thế giới như Chanel, Gucci, Supreme, Louis Vuitton, Balenciaga... 

Tuy nhiên, phong cách thời trang của Calista lại trái ngược hẳn với mẹ mình. Trong khi cô Jamie thường mặc váy vóc diêm dúa, điệu đà thì cô con gái lại thiên về thời trang năng động, cá tính, có phần bụi bặm hơn. Calista cũng thường xuyên cùng mẹ tham gia vào các sự kiện thời trang.

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-7Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-8Calista có gu thời trang cá tính, không giống mẹ của mình.

Không chỉ xinh đẹp, Calista cùng chứng tỏ mình là một nàng tiểu thư tài giỏi và thông minh. Năm 2019, Calista đã hợp tác cùng một người bạn để cho ra mắt thương hiệu phụ kiện i_amlimitededition, chủ yếu là bán các đồ trang sức được thiết kế tinh tế, hút mắt.

Mới đây, Calista đã cùng đón sinh nhật lần thứ 21 bên người mẹ xinh đẹp và nổi tiếng của mình. Hai mẹ con Jamie và Calista diện trên người 2 chiếc váy giống hệt nhau đến từ thương hiệu H&M do nhà thiết kế Giambattista Valli tạo ra. Chiếc của cô Jamie màu hồng đậm còn của cô con gái Calista màu hồng nhạt. Cả hai đều vô cùng xinh đẹp và thần thái. Điều đặc biệt là khi đứng cạnh nhau, cô Jamie trẻ trung chả khác nào chị em của con gái.

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-9Calista đón sinh nhật 21 tuổi bên mẹ.

"Không thể tin nổi là mẹ lại cho con mặc chiếc váy này", Calista trêu đùa mẹ khi cả hai đang bước vào một trung tâm thương mại xa hoa ở Singapore. Khi đó, rất nhiều người đã tập trung trước cửa tòa nhà để được nhìn thấy hai mẹ con Jamie và Calista. Nhân dịp sinh nhật, Calista cũng được mẹ tặng "núi" hàng hiệu đắt đỏ, trị giá cả chục tỷ đồng.

Mẹ có nhiều túi Hermes nhất thế giới, ái nữ xinh đẹp đón sinh nhật 21 sang chảnh-10Calista thường xuyên đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, Calista hiện có hơn 260.000 lượt theo dõi. Ái nữ xinh đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh gia đình, đi du lịch khắp thế giới và tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đúng chất con nhà giàu. Có thể nói, Calista đang có cuộc sống mà hàng nghìn cô gái mơ ước.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/me-co-nhieu-tui-hermes-nhat-the-gioi-ai-nu-xinh-dep-don-sinh-nhat-21-sang-chanh-kho-tin-c29a752788.html

Jamie Chua

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.