Mẹ cùng con gái rượt đuổi, chặn xe, đánh ghen bồ nhí của chồng

Người vợ cùng cô con gái của mình lái xe đuổi theo cô bồ nhí của chồng rồi tấn công qua cửa sổ xe hơi.

Người vợ cùng cô con gái của mình lái xe đuổi theo cô bồ nhí của chồng rồi tấn công qua cửa sổ xe hơi.

Theo Mirror, vụ việc xảy ra ở khu ngoại ô Lanhe thuộc thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.  Theo đó, một cô gái trẻ bị gia đình người đàn ông lớn tuổi bắt quả tang đang cặp với ông ta. Sợ bị tấn công, cô ta bèn leo lên chiếc xe kéo của mình rồi lái đi.

Tuy nhiên, máu ghen nổi lên, người vợ cùng con gái leo lên chiếc SUV của gia đình, bám đuổi sát cô nhân tình trẻ và tấn công cô này qua cửa sổ ôtô. Một tài xế đi ngang qua chứng kiến cảnh này đã quyết định dùng điện thoại quay lại, thay vì lao vào can ngăn.



Clip ghi lại cảnh đánh ghen

Video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức được lan truyền nhanh chóng. Trong clip có thể thấy cô bồ trẻ mặc áo đỏ, đang cố kháng cự bằng cách đá chân về phía hai người phụ nữ đang tấn công mình.

Vụ bạo lực chỉ kết thúc sau khi cảnh sát được gọi tới hiện trường và bắt giữ cả ba người. Cả ba được cho là phải đối mặt với các cáo buộc về lạm dụng, bạo hành và có thể sẽ phải ngồi tù nếu thẩm phán cho rằng nó đủ mức độ nghiêm trọng.

Đây là đoạn video gần nhất trong chuỗi clip ở Trung Quốc cho thấy các bà vợ ra sức "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" bồ nhí của chồng sau khi biết về mối quan hệ ngoài luồng giữa họ. 

Hôm 14/2, một đoạn video quay cảnh cả nhà vợ xông vào đánh chồng vì bắt gặp đang "ăn vụng" với bồ nhí cũng gây sốt. Video được cho là xuất hiện từ tháng 4 năm ngoái trên Weibo, thu hút tới hơn 400 triệu lượt xem và tiếp tục được lan truyền nhanh chóng sau khi được chia sẻ lên Youtube mới đây.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.