Mẹ đánh con dã man vì dám nhặt hambuger rơi dưới đất

Một cảnh quay sốc trên CCTV cho thấy hình ảnh một bà mẹ đánh con dã man chỉ vì cậu bé đã nhặt miếng hambuger rơi xuống sàn nhà.

Một cảnh quay sốc trên CCTV cho thấy hình ảnh một bà mẹ đánh con dã man chỉ vì cậu bé đã nhặt miếng hambuger rơi xuống sàn nhà.

Cảnh quay CCTV trong một cửa hàng thức ăn nhanh ở thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) cho thấy một phụ nữ và một cậu bé đang cúi xuống nhặt lấy miếng hambuger bò mà cậu bé vô tình đánh rơi xuống sàn nhà. Nhân viên nhà hàng cho biết người phụ nữ là mẹ của đứa trẻ, đã tát vào mặt cậu bé và đá cậu ra khỏi chỗ ngồi của mình chỉ vì cậu dám… nhặt miếng hambuger bị rơi xuống đất.

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ tiếp tục đẩy cho cậu bé té xuống đất và đá cậu bé nhiều lần trong khi một nhân viên phục vụ đứng gần đó giả vờ lờ đi những gì đang xảy ra và chăm chú chơi trò chơi trên điện thoại di động.


Cảnh quay từ CCTV của nhà hàng cho thấy người phụ nữ đã đẩy cậu bé ra khỏi chỗ ngồi của mình.


Sau khi cậu bé đứng lên, bà đã đẩy cậu xuống mặt đất lần thứ hai.


Người phụ nữ vẫn tiếp tục đá cậu bé liên hồi khi em nằm trên mặt đất khóc thét.


Ngoài phẫn nộ với hành động tàn nhẫn của người phụ nữ, cộng đồng mạng Trung Quốc còn lên án hành vi của nhân viên phục vụ (góc trái), người chứng kiến sự việc mà không làm gì cả.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Jie Cheng, một người dùng mạng viết: “Người phụ nữ này thật tồi tệ và hành vi của anh nhân viên phục vụ kia cũng đáng bị lên án. Lẽ ra anh ta nên làm gì đó chứ”. Ling Chien, một người dùng khác cũng bày tỏ sự phẫn nộ “Thật tội nghiệp cho thằng bé không có khả năng tự vệ. Tất cả chỉ vì một miếng hambuger. Bà ta nên bị bắt giữ”.

Người dùng Yuan Yang cũng bức xúc không kém: “Ai lại có quyền đối xử với một đứa trẻ như con vật thế? Và anh chàng phục vụ đó nên xấu hổ về hành động của mình”.

Một phát ngôn viên của nhà hàng cho biết: “Chúng tôi đã trò chuyện với các nhân viên làm nhiệm vụ tại thời điểm đó và anh nhân viên trong clip đã bị xử lý kỷ luật”.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm người phụ nữ trong clip.

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.