Mẹ đánh rơi con xuống đường ray, em bé kỳ diệu thoát chết khi chiếc xe lửa chạy ngang qua

Thần chết đã ngủ quên trong giây phút em bé bị mẹ làm rơi xuống đường ray

Bất kỳ ai chứng kiến cũng phải thót tim và tin rằng thần chết đã ngủ quên trong giây phút em bé bị mẹ làm rơi xuống đường ray nên mới có thể thoát nạn một cách thần kỳ đến như vậy.

Theo Dailymail đưa tin, sự cố đau tim xảy ra tại trạm xe lửa Mathura ở Uttar Pradesh, Ấn Độ vào hôm 20/11 vừa qua.

Bé gái thoát chết thần kỳ khi nằm dưới đường ray xe lửa đang chạy.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng mà những người đang có mặt tại nhà ga ngày hôm ấy khi phải chứng kiến bé gái 1 tuổi nằm bên dưới đường ray trong khi một chiếc xe lửa đang chạy với tốc độ rất nhanh ngang qua.

Thật may mắn làm sao, bé gái lại nằm lọt thỏm ngay khoảng trống giữa đường ray và nhà ga nên đã không gặp bất cứ một chút xây xát nào. Mọi người ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm vì chỉ cách một vài phân nhỏ nhoi thôi, mọi chuyện có thể đã trở thành một bi kịch khủng khiếp cũng chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ.

Mẹ đánh rơi con xuống đường ray, em bé kỳ diệu thoát chết khi chiếc xe lửa chạy ngang qua-1

Tờ tin địa phương Sonu cho biết vào hôm xảy ra sự việc, hai vợ chồng cùng hai đứa con nhỏ sau khi lên tàu mới phát hiện họ không mang theo tiền. Người chồng nhanh chóng rời khỏi tàu, người vợ bế con đi theo nhưng trong lúc di chuyển, cô đã tuột tay làm rơi con xuống đường ray.

Mẹ đánh rơi con xuống đường ray, em bé kỳ diệu thoát chết khi chiếc xe lửa chạy ngang qua-2

Đây chắc chắn là một kinh nghiệm lạnh sống lưng mà gia đình này không bao giờ có thể quên.

Theo Helino


em bé

tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.