Mẹ đẻ và mẹ chồng thân thiết, người phụ nữ chẳng thấy mừng mà lo rồi sốc khi thấy tin nhắn họ... gửi nhầm, thương thay cho bố chồng

Thế mới thấy, có những chuyện thật khó tưởng tượng được mà vẫn xảy ra trong cuộc sống thực.

Mối quan hệ giữa 2 bên thông gia mà êm đẹp thì người đứng giữa là những đứa con sẽ cảm thấy yên tâm và hạnh phúc. Thế nhưng, trong tình huống trớ trêu như thế này, có lẽ bất kỳ ai cũng bị sốc và khó lòng chấp nhận được.

Mới đây, một người phụ nữ đã đem câu chuyện ngang trái của gia đình mình chia sẻ trên diễn đàn đông thành viên Reddit và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Ai đọc xong câu chuyện cũng phải thốt lên: "Nằm mơ cũng không ngờ được!"

Người phụ nữ kể: "Mẹ đẻ của tôi đã mời mẹ chồng tôi đến dự vài bữa tiệc chia tay của những đứa em họ tôi. Điều đó khiến tôi thấy thật kỳ lạ vì mẹ đẻ và mẹ chồng tôi hiếm khi gặp nhau - thường là chỉ những dịp chúng tôi tổ chức đi du lịch hoặc nghỉ lễ, mà những dịp đó thì cực kỳ hiếm, hầu như không có. 

Mẹ đẻ và mẹ chồng thân thiết, người phụ nữ chẳng thấy mừng mà lo rồi sốc khi thấy tin nhắn họ... gửi nhầm, thương thay cho bố chồng-1

Ảnh minh họa.

Trong bữa tiệc hôm ấy, mẹ chồng tôi gửi tin nhắn Messenger có nội dung 'Tôi chưa muốn chị đi về cùng con gái tôi'. Có lẽ đó là thời điểm tôi và chồng muốn đưa mẹ chồng về nhà nghỉ ngơi. Mẹ đẻ tôi đã định gửi tin nhắn ấy cho bà thông gia nhưng bà lại gửi nhầm dòng tin đó cho tôi. Tôi nghe thấy bà thốt lên 'Ôi tệ thật'. Tôi nói với chồng tôi và chúng tôi bắt đầu nghi ngờ có điều gì đó không ổn nhưng lại tự biện ra lý do vì họ hiếm khi gặp nhau. Kể từ đó, chúng tôi không bàn luận gì thêm nữa".

Nhưng người phụ nữ cho biết không lâu nữa cô nhận ra rằng có nhiều điều bí mật hơn trong mối quan hệ giữa 2 bà thông gia.

“Đêm qua, tôi đã đăng nhập vào Messenger của mẹ tôi (vô tình Messenger của bà ấy được kết nối với email của tôi) và cuối cùng nhìn thấy toàn bộ cuộc trò chuyện của họ và về cơ bản họ đã bí mật qua lại thân mật với nhau suốt 3 tháng qua”, cô cho biết. "Điều đáng nói là, dạo gần đây, mẹ chồng và bố chồng tôi đã có mâu thuẫn. Tôi và chồng tôi biết điều đó, nhưng họ vẫn ở bên nhau và chưa bao giờ chính thức chia tay".

Sau đó, người phụ nữ cho biết thêm: “Tôi đã nói với chồng tôi về tin nhắn trong messenger. Chúng tôi đã có những nghi ngờ từ trước đó nên nó không phải là một cú sốc quá lớn đối với anh ấy. Anh ấy chỉ nghĩ rằng chúng tôi nên giả vờ như không biết".

Mẹ đẻ và mẹ chồng thân thiết, người phụ nữ chẳng thấy mừng mà lo rồi sốc khi thấy tin nhắn họ... gửi nhầm, thương thay cho bố chồng-2

Ảnh minh họa.

Người phụ nữ tiếp tục viết rằng mẹ chồng và bố chồng của cô đã từng chia sẻ thẳng thắn với nhau về những mối quan hệ trong quá khứ. Cô cho biết: “Tôi biết mẹ đẻ mình là người đồng tính. Điều đáng nói là cả mẹ chồng và bố chồng đều vẫn đang ở bên nhau và tôi biết rằng nó sẽ là một vấn đề lớn nếu tất cả mọi chuyện lộ ra”.

Bình luận dưới bài đăng, một số người dùng Reddit đã khuyên người phụ nữ nên đối chất với mẹ mình. “Nếu tôi là bạn, tôi sẽ nói chuyện với mẹ đẻ của mình”, một người viết. “Thật là thô thiển khi cô ấy ngoại tình với một người phụ nữ mà cô ấy biết là đã kết hôn, dù người ta có hạnh phúc hay không".

Mẹ đẻ và mẹ chồng thân thiết, người phụ nữ chẳng thấy mừng mà lo rồi sốc khi thấy tin nhắn họ... gửi nhầm, thương thay cho bố chồng-3

Ảnh minh họa.

“Việc mẹ đẻ của bạn chọn 'dây dưa' với mẹ của chồng bạn thật đáng trách. Bạn hãy nói chuyện thẳng thắn, có thể bà ấy sẽ tỉnh táo lại và kết thúc chuyện đó".

“Hành động của mẹ đẻ bạn có khả năng gây ra vấn đề trong gia đình bạn rất lớn và đó là một điều vô cùng ích kỷ”.

Tuy nhiên, một vài người khác lại khuyên người phụ nữ nên giữ im lặng.

“Tôi đồng ý với chồng bạn, hãy giả vờ như không biết đi". Người khác viết: “Vâng, tôi sẽ phớt lờ nó. Mẹ của bạn sẽ cho bạn biết khi họ sẵn sàng. Bạn hãy can thiệp khi họ hành động lố bịch và khi bố chồng của bạn phát hiện. Bạn chỉ cần ở đó để hỗ trợ họ khi điều đó xảy ra".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-de-va-me-chong-than-thiet-nguoi-phu-nu-chang-thay-mung-ma-lo-roi-soc-khi-thay-tin-nhan-ho-gui-nham-thuong-thay-cho-bo-chong-162212611224745682.htm

mẹ đẻ

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.