Mẹ đơn thân Nhật Bản bị giết hại, phân xác

Các bộ phận cơ thể của một người mẹ đơn thân 33 tuổi được tìm thấy ở nhà và ôtô của người đàn ông đã có gia đình ở tỉnh Shizuoka. Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm.

Mẹ đơn thân Nhật Bản bị giết hại, phân xác-1Chân dung nghi phạm Yuki Tsuchiya và nạn nhân. Ảnh: Facebook/Yuki Tsuchiya; Ayumi Ito.

Các bộ phận cơ thể nạn nhân được tìm thấy trong ôtô cũng như trên ban công nhà nghi phạm ở thành phố Numazu, tỉnh Shizuoka, bờ biển phía nam Nhật Bản. Nạn nhân được xác định là Ayumi Ito (33 tuổi), sống ở Iwata - cách đó khoảng 130 km, tương đương hai giờ lái xe.

Cảnh sát tìm thấy xe của Ito trong một bãi đậu xe cách nhà nghi phạm khoảng 280 m. Họ cũng đã bắt giữ Yuki Tsuchiya, 31 tuổi, vào ngày 23/2, Fuji News Network đưa tin. Vụ việc được cho là đã xảy ra vào hôm 21/2.

Tsuchiya thú nhận phân xác cô Ito tại nhà - nơi nghi phạm sống cùng vợ, 2 con và cha. Hôm 27/2, đài truyền hình NHK trích dẫn các nguồn tin giấu tên cho hay Tsuchiya khai đã đánh vào đầu cô Ito bằng một vật cùn trong xe của cô và dùng dây siết cổ nạn nhân.


Mẹ đơn thân Nhật Bản bị giết hại, phân xác-2Nghi phạm thú nhận đã phân xác nạn nhân trong nhà mình. Ảnh: NHK.

Những người hàng xóm khai nghe thấy tiếng động đáng ngờ phát ra từ nhà nghi phạm. Một người hàng xóm trong độ tuổi 60 cho biết ông nghe thấy tiếng “lạch cạch” vào đêm 20/2 hoặc 21/2.

Cô Ito được cho là đã gặp Tsuchiya vào năm 2022, khi họ là thành viên của một ủy ban đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Shizuoka. Theo thông tin từ LinkedIn, nghi phạm là cố vấn tại công ty bảo hiểm Manulife từ năm 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-don-than-nhat-ban-bi-giet-hai-phan-xac-post1407366.html

sát hại

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.