Mẹ dùng dao đâm con nhiều nhát vì không nghe lời

một bà mẹ theo đạo Hồi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người con.

Không chấp nhận lối sống phóng túng kiểu phương Tây của con gái, một bà mẹ theo đạo Hồi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người con.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Quebec, Canada hồi tháng 6/2010. National Post đưa tin trong nhiều tháng liền, Bahar Ebrahimi tỏ thái độ phản kháng lại tư tưởng bảo thủ của bố mẹ, cô phàn nàn rằng văn hóa và tín ngưỡng Hồi giáo đang làm cô cảm thấy ngột ngạt.

Một lần khi đi chơi cuối tuần ở Montreal, Bahar không về nhà hai đêm liên tiếp. Việc làm của cô khiến bố mẹ rất thất vọng.


Bà Johra Kaleki và con gái Bahar Ebrahimi. Ảnh: National Post
Bà Johra Kaleki và con gái Bahar Ebrahimi. Ảnh: National Post

Sau khi về nhà, bố của Bahar vừa khóc vừa khuyên giải con gái dưới tầng hầm. Trong khi đó, bà Johra đi thẳng vào nhà bếp và cầm theo một con dao thường dùng để thái thịt. Bà giấu con dao trong áo, rồi quay lại tầng hầm nói với chồng rằng rắc rối sẽ được giải quyết ổn thỏa hơn giữa mẹ và con gái. Bà yêu cầu chồng để cho hai mẹ con ở với nhau 5 phút và không vào nếu bà không gọi.

Đợi chồng đi khuất, bà Johra bảo con ngồi xuống để bà massage. Sau đó bà rút vội con dao và đâm liên tiếp vào cổ con gái, vì muốn đem đến "sự bình an mà cô cần có" như lời khai của bà với đội điều tra.


Nghe thấy tiếng hét thất thanh của con gái, người chồng vội chạy xuống và tóm lấy con dao từ tay vợ. "Tôi đã nói với anh ấy hãy để tôi kết thúc mọi chuyện", bà Johra khai tại phiên tòa được xét xử ở Quebec hôm 1/10.


Bahar được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng ở đầu và ở vai nhưng hiện đã hồi phục hoàn toàn.


Tại phiên tòa, bà Johra Kaleki, 40 tuổi, quốc tịch Afghanistan, bị buộc tội giết người có chủ ý, tấn công trầm trọng và sử dụng vũ khí phi pháp.


Theo Ngôi sao

Bình luận