Mẹ già đi lạc lúc nửa đêm, người con có hành động gây phẫn nộ

Theo người con trai đến từ Singapore, việc mẹ anh ta quên số phòng, đi lang thang trong khách sạn không phải "tình huống khẩn cấp" để nhân viên phải đập cửa, gọi mình dậy giữa đêm.

Mẹ già đi lạc lúc nửa đêm, người con có hành động gây phẫn nộ-1

Bực bội khi bị đánh thức lúc 3h sáng, người đàn ông không rõ danh tính, đến từ Singapore, liên tục la hét vào mặt nhân viên khách sạn vì đã làm phiền đến giấc ngủ của anh ta, Asia One đưa tin.

Trong clip được chia sẻ lên mạng, người quay - một khách hàng khác tình cờ chứng kiến - cho biết vụ việc xảy ra tại khách sạn Doulos Phos The Ship (Bintan, Indonesia) vào ngày 30/5.

Người mẹ khoảng 80 tuổi của vị khách đến từ Singapore rời khỏi phòng lúc nửa đêm hôm trước, sau đó bị lạc trong khuôn viên khách sạn vì không nhớ số phòng. Một người phục vụ đã tìm thấy bà đang đi lang thang và gõ cửa phòng người con trai để ra nhận lại người thân.

Mẹ già đi lạc lúc nửa đêm, người con có hành động gây phẫn nộ-2

Người con trai (áo đen) tìm đến nhân viên khách sạn ở Indonesia (phải) để nhiếc mắng vì đã phá giấc ngủ của mình. Ảnh: Asia One.

Đến sáng hôm sau, vị khách nước ngoài tiếp tục nổi giận với phía khách sạn, cho rằng vụ việc không phải là "tình huống khẩn cấp" để đánh thức anh lúc nửa đêm.

"Tại sao các anh đập cửa phòng tôi như thể tôi đã phạm tội vậy? Sao không thể để tôi nghỉ ngơi một cách bình thường", người này chỉ tay vào mặt nhân viên và quát mắng.

Trả lời Asia One, người quay cho biết anh đang xuống sảnh để đi ăn sáng thì bắt gặp cảnh tượng và quyết định đăng đoạn video lên mạng xã hội để "làm bằng chứng trong trường hợp có chuyện gì xảy ra".

"Tôi thấy thương cảm với nhân viên đã bị la mắng một cách vô lý. Vị khách kia có thể giải quyết một cách kín đáo hơn là gây ra cảnh ầm ĩ", người này nói.

Về phía khách sạn, Eric Saw (71 tuổi), chủ cơ sở lưu trú này cho biết nhân viên đánh thức vị khách nước ngoài lúc 3h sáng "vì mẹ của anh ta dễ gặp nguy hiểm".

"Bà cụ không biết mình ở phòng nào và đã gõ cửa phòng của một người khác", Saw kể lại, nói thêm người mẹ tỏ ra bối rối và "nghĩ rằng mình đang ở nhà".

Mẹ già đi lạc lúc nửa đêm, người con có hành động gây phẫn nộ-3

Theo phía khách sạn, mẹ của người đàn ông đã tuổi cao, có dấu hiệu bị lẫn. Ảnh minh họa: Straits Times.

Theo người chủ, sau khi ra mở cửa, người con trai lộ rõ sự cáu kỉnh, từ chối xác nhận cụ bà đi lạc có phải người thân của mình không, ngay cả khi nhân viên đã cố gắng giải thích rằng bà mẹ đã đi đến gần cầu thang bên ngoài hành lang và có nguy cơ bị ngã.

“Anh ta bước ra khỏi phòng, chỉ tay về phía nhân viên và hét lên rằng chúng tôi không hiểu ý nghĩa của tấm biển 'không làm phiền' treo ở cửa. Tôi ngạc nhiên là anh ấy có vẻ không quan tâm đến sức khỏe của mẹ mình", ông Saw nói.

Vị khách Singapore sau đó yêu cầu hoàn tiền, song phía khách sạn từ chối bởi lý do không hợp lệ.

Sau vụ việc, ông Saw cho biết người đàn ông và gia đình của anh ta đã trả phòng khách sạn vào khoảng 10h sáng cùng ngày mà không thanh toán một hóa đơn ăn uống tốn khoảng 90 SGD (67 USD).

Người chủ khách sạn nói rằng ông không có ý định tìm kiếm vị khách để đòi tiền. "Tôi chọn bỏ qua những gì đã xảy ra", ông bày tỏ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/me-gia-di-lac-luc-nua-dem-nguoi-con-co-hanh-dong-gay-phan-no-2150758.html

con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.