Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip "lố lăng" tại mộ phần đứa trẻ

Hành vi giết con dã man của người phụ nữ đã bị vạch trần bởi nhiều bằng chứng khó chối cãi và đoạn clip tại mộ nạn nhân.

Vào sáng sớm ngầy 6/6/1996, nhân viên trực tổng đài 911 ở Rowlett, Texas, Mỹ, đã nhận được cuộc gọi từ người phụ nữ Darlie Routier, 26 tuổi, với tông giọng cực kỳ hoảng sợ. Routier nói rằng một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà cô và giết chết 2 đứa con Devon và Damon, đồng thời dọa giết cô. Đứa con sơ sinh của cô, bé Drake, ngủ ở tầng trên cùng chồng cô, anh Darin, nên cả hai đều không hề hấn gì.

Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip lố lăng tại mộ phần đứa trẻ-1"Ai đó đã đến đây, họ đột nhập vào nhà tôi, đâm tôi và bọn trẻ" - Routier hét lên trong điện thoại.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện bé Devon đã qua đời. Damon thì chết trên đường đến bệnh viện. Trong khi đó, Routier có nhiều vết bầm trên cơ thể, vết cắt ở cổ và tay phải, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Theo mô tả của Routier, kẻ tấn công cao khoảng hơn 1,8m. Cảnh sát phát hiện cửa sổ trong gara bị cạy, nhiều khả năng đây chính là con đường đột nhập vào nhà nạn nhân của kẻ ác.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng nhanh chóng phát hiện có nhiều điểm bất thường trong câu chuyện của Routier. Không lâu sau, một đoạn clip quay cảnh Routier đứng cười và rải mớ dây màu mè lên mộ phần của con trai được lan truyền rộng rãi. Sau đó, nhiều tin đồn nghi ngờ rằng chính Routier là người đã giết chết các con của cô.

Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip lố lăng tại mộ phần đứa trẻ-2
Các bằng chứng khó chối cãi
Kết quả phân tích tử thi đã đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy câu chuyện mà Routier nói với cảnh sát có nhiều điểm không hợp lý. Đầu tiên, vũ khí giết người là một con dao được lấy ra từ bếp của nhà Routier, chi tiết này từng khiến cảnh sát tin rằng có kẻ đột nhập. Thứ hai, động cơ đột nhập vào nhà của kẻ ấy không rõ ràng, không hề giống một vụ cướp bởi vì nhiều món đồ giá trị nằm ở nhiều vị trí rất dễ thấy nhưng chẳng bị lấy đi.

Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip lố lăng tại mộ phần đứa trẻ-3Hơn nữa, phân tích pháp y về những vết máu xung quanh nhà cũng không trùng khớp với lời khai của Routier. Vết máu trong bếp có vẻ như đến từ một người đứng yên tại chỗ, trong khi Routier nói cô ta đã bỏ chạy sau khi đối mặt với kẻ tấn công.

Tiếp đến, vết máu loang ra trên vai sau của chiếc áo ngủ chính trở thành một trong những điểm mấu chốt chứng tỏ Routier là người đã thực hiện vụ tấn công, nhằm vào những đứa con của cô. Vết thủng trên áo không phù hợp với bất kỳ vết thương nào trên cơ thể Routier, cho thấy người phụ nữ này đã cố tình đâm thủng chiếc áo và thấm máu vào đó để che đậy cho tội ác của mình.

Các nhà phân tích pháp y đã tìm thấy lượng lớn máu của Routier ở bên trong và xung quanh bồn rửa trong bếp, cho thấy cô ta đã đứng ở bồn rửa để tự cắt vào cổ và tay của chính mình. 

Tất cả mọi thứ đều chỉ ra rằng kẻ tấn công đã ở trong ngôi nhà của Routier từ đầu đến cuối. Bởi vì chồng của Routier, anh Darin, đã ngủ cùng con út trên lầu từ tối đến sáng nên mọi sự nghi ngờ đều đổ dồn lên mẹ của những đứa trẻ.

Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip lố lăng tại mộ phần đứa trẻ-4
Khởi tố bà mẹ giết 2 con 
Bên cạnh đó, cuộc gọi đến 911 của Routier cũng có nhiều điểm bất thường. Cảnh sát nhận thấy người phụ nữ này dù nói chuyện với tông giọng hoảng sợ nhưng lại khá điềm tĩnh. Cô ta không làm theo hướng dẫn sơ cứu là đè vào vết thương trên cơ thể bé Damon để ngăn máu chảy ra quá nhiều.

Sau khi kết thúc cuộc gọi và các nhân viên cứu hộ đến, Routier đã không đi theo các nhân viên y tế khi họ đưa bé Damon đi và cũng chẳng buồn hỏi để biết con trai mình được đưa đi đâu cấp cứu. Y tá tại bệnh viện cũng xác định thái độ của Routier khi đó không hề giống như một bà mẹ vừa mất đi 2 đứa con cùng lúc.

Tại gara, cảnh sát phát hiện cửa sổ được cho là nơi kẻ tấn công đột nhập vào nhà Routier trông không có dấu hiệu gì cho thấy nó bị tác động từ bên ngoài. Nơi con dao dùng để giết những đứa trẻ rơi xuống cũng không có vết máu trùng khớp.

Có lẽ bằng chứng chống lại Routier quan trọng nhất chính là đoạn clip do chính ả ta cung cấp. Theo đó, người phụ nữ này đã mời truyền thông địa phương đến quay phim cô ta cùng với gia đình và bạn bè tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 7 của con trai Devon yểu mệnh ngay tại mộ phần của đứa trẻ, chỉ 8 ngày sau khi em qua đời. Các máy quay khi đó đã ghi lại được hình ảnh Routier thoải mái nhai kẹo cao su, cười đùa, hát ca và rải mớ dây đầy màu sắc lên mộ con trai.

Công tố viên Greg Davis đã xem đoạn clip và lưu nó lại như một bằng chứng cho thấy Routier không hề đau buồn trước cái chết của các con. Sự lạc quan, vô tư của cô ta không có vẻ gì giống với một người mẹ vừa mất đi 2 con chỉ vài ngày trước đó. 4 ngày sau khi đoạn clip được công khai, Routier đã bị bắt và buộc tội giết người có kế hoạch.

Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip lố lăng tại mộ phần đứa trẻ-5
Trong quá trình xét xử, công tố viên khẳng định Routier là một người phụ nữ nông nổi và đam mê vật chất. Ả không muốn nuôi dưỡng các con nữa bởi vì ngại trách nhiệm cũng như xem chúng như những vật cản trở cô ta sống cuộc đời mà mình mong muốn.

Bất chấp luật sư biện hộ ra sức bảo vệ Routier bằng mọi lý lẽ trên đời, người phụ nữ này vẫn bị kết tội giết người cấp độ 1 vào ngày 4/2/1997 và nhận về mức án tử hình. Năm 2001, Routier đệ đơn kháng cáo nhưng không thay đổi được gì. 

Những người tin Routier vô tội đã viện nhiều lý do để bào chữa cho bà mẹ này như thiếu bằng chứng ADN. Họ còn vin vào một chiếc tất đẫm máu, được cho là thuộc về kẻ đột nhập, được tìm thấy trong cơn hẻm phía sau ngôi nhà của gia đình, để tin vào sự trong sạch của bà mẹ 3 con.

Hiện tại, Routier bị giam giữ tại nhà tù Mountain View Unit ở Gatesville, Texas, Mỹ, chờ hành quyết. Cho đến nay, người phụ nữ này vẫn khăng khăng nói mình vô tội. 

Mẹ gọi cảnh sát báo 2 con bị tên đột nhập giết chết, kẻ ác bị vạch mặt nhờ đoạn clip lố lăng tại mộ phần đứa trẻ-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-goi-canh-sat-bao-2-con-bi-ten-dot-nhap-giet-chet-ke-ac-bi-vach-mat-nho-doan-clip-lo-lang-tai-mo-phan-dua-tre-162213012000816618.htm

giết con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.