Mẹ hốt hoảng vì con trai té xuống đường ray xe lửa, biết được nguyên nhân cư dân mạng chỉ trích mẹ không thương tiếc

Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người chỉ trích cách chăm sóc con của người mẹ.

Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người chỉ trích cách chăm sóc con của người mẹ.

Vào ngày 2/2 vừa qua, đội nhân viên tại nhà ga xe lửa Vũ Xương, Hồ Bắc, Trung Quốc đã giải cứu thành công bé trai 3 tuổi khi bị rớt vào rảnh nhỏ giữa bục chờ và xe lửa. Được biết, khoảng cách từ bục chờ đến mặt đất đường ray là hơn 1 mét. Hình ảnh cậu bé 3 tuổi lọt thỏm vào vị trí này khiến nhiều người hốt hoảng. Theo ông Tống, người quản lý phụ trách việc vận chuyển hành khách hôm đó cho biết, vào lúc 12 giờ 30 trưa, một người phụ nữ đã dắt theo bé trai 2 – 3 tuổi ngồi đợi tại sân ga số 1 để chuẩn bị khởi hành về quê nhà.

Mẹ hốt hoảng vì con trai té xuống đường ray xe lửa, biết được nguyên nhân cư dân mạng chỉ trích mẹ không thương tiếc-1

Cậu bé lọt thỏm vào giữa đường ray.

Trước khi vào khoang tàu, người phụ nữ đã một mực bắt cậu bé đứng chụp ảnh với chiếc tàu đang đậu. Cô dùng điện thoại nhắm vào cậu bé và liên tục nói: "Lùi ra đằng sau một chút, lùi ra thêm tí nữa....". Cậu bé nghe theo răm rắp, nói một câu lùi một câu, kết quả sau cùng là rơi vào giữa khoảng hẹp giữa bục chờ và khoang tàu. Ngay lúc đó, có hai nhân viên đang hướng dẫn khách lên tàu, nhìn thấy tình hình này đã nhanh chóng lại đển nơi giải cứu. Vì khoảng cách khá hẹp nên ban đầu họ có chút bối rối, nhưng may mắn trong số những nhân viên có một người đàn ông tên Quan Ngọc làm việc ở nhà ga đã nhiều hơn, tuổi hơn 50 với dáng người nhỏ và gầy đã nhanh chóng chui xuống khe cứu đứa bé.

Anh Ngọc với hành động thoăn thoắt đã bế được đứa bé ra khỏi khe hẹp đó và đưa cho đồng nghiệp. Anh Ngọc bảo rằng cần đưa cậu bé đến bệnh viện để kiểm tra. Lúc đó, người phụ nữ cầm điện thoại khóc lóc hoảng hồn kêu cứu và bảo rằng cô là mẹ cậu bé. Sau khi con được đưa lên an toàn, người mẹ kiểm tra không thấy gì bất thường nên nhanh chóng đứa con lên tàu chuẩn bị về quê.

Mẹ hốt hoảng vì con trai té xuống đường ray xe lửa, biết được nguyên nhân cư dân mạng chỉ trích mẹ không thương tiếc-2
 
Cậu bé được giải cứu an toàn và người mẹ bị chỉ trích nặng nề.

Sự việc này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người chỉ trích cách chăm sóc con của người mẹ. Một số người bình luận: "Ý thức an toàn dành cho trẻ con hoàn toàn không có, chẳng biết cô ta làm mẹ kiểu gì?, "Nếu không nói là mẹ tôi cứ tưởng cô dì nào đấy, chứ mẹ thì làm sao lại có thể sơ suất như thế được chứ", "Năm mới sắp đến, may là đứa trẻ không sao, nếu không cô ta sẽ ân hận cả đời"... Bên cạnh đó, trước tình hình này, nhân viên đường sắt ở Vũ Xương cũng ra thông bao nghiêm ngặt với những gia đình có con nhỏ, nên cẩn thận khi đi vào ga tàu, nếu không sẽ xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Theo Helino


tàu hòa

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.