Mẹ mê tín, tình nguyện để con gái bị tấn công tình dục nhiều lần để đảm bảo an toàn cho cả gia đình và hậu quả không ai ngờ đến

Sự mê tín của người mẹ đã đẩy con gái rơi vào bi kịch cuộc đời.

Sự mê tín của người mẹ đã đẩy con gái rơi vào bi kịch cuộc đời.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Hơn 4 năm trước, một gã đàn ông họ Hoàng lợi dụng sự mê tín của một gia đình, lừa dối rằng họ đang bị ma ám để có cơ hội tấn công tình dục con gái xinh đẹp trong nhà. Vì sự an toàn của cả gia đình, cô gái phải chịu đựng suốt 3 tháng, phải đến bệnh viện phá thai và sau cùng trở nên điên loạn, được người thân đưa đến gặp bác sĩ tâm thần điều trị.

Trang ETToday đưa tin ngày 23/11/2013, qua sự giới thiệu của người bạn, tên Hoàng quen biết với gia đình nạn nhân. Hắn liên tục đưa ra những thông tin như gia đình đối tượng có quỷ dữ đang ám hoặc trong vòng một tháng, gia đình bên ngoại của nạn nhân sẽ có người mất. Ban đầu, mẹ nạn nhân không hề tin, nhưng sau một khoảng thời gian ngắn được tên Hoàng to nhỏ nhiều điều, bà bắt đầu nghe theo lời hắn. Khi tên Hoàng đến nhà bắt ma, gặp nạn nhân liền bảo cô là “có pháp lực làm rối loạn cơ thể” và yêu cầu cô ở lại một mình để hắn “mở thiên nhãn”. Tối hôm đó, cô gái đã bị tấn công tình dục.

Mẹ mê tín, tình nguyện để con gái bị tấn công tình dục nhiều lần để đảm bảo an toàn cho cả gia đình và hậu quả không ai ngờ đến-1
Dụng cụ "hành nghề trừ ma" của tên Hoàng.

Cô gái đã chịu đựng suốt 3 tháng vì an nguy của gia đình. Mỗi ngày, tên Hoàng cưỡng đoạt nạn nhân 1 đến 3 lần với lý do “tu hành”. Sau đó, nạn nhân đã mang thai. Biết được điều này, hắn vội trộm hết đồ đạc trong nhà nạn nhân rồi bỏ trốn. Lúc này, người mẹ mới phát giác bản thân đã bị lừa. Cuối cùng, nạn nhân đã được đình chỉ thai kỳ và đến bệnh viện tâm thần điều trị. 

Về phía tên Hoàng, hắn liên tục kêu oan, nhấn mạnh cô gái đến với hắn tự nguyện. Tuy nhiên tòa án đã bác bỏ, kết án tên Hoàng 12 năm tù vì tội tấn công tình dục và 3 tháng tù tội trộm cắp. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/me-me-tin-tinh-nguyen-de-con-gai-bi-tan-cong-tinh-duc-nhieu-lan-de-dam-bao-an-toan-cho-ca-gia-dinh-va-hau-qua-khong-ai-ngo-den-222019241112210317.htm

tấn công tình dục

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.