Mẹ "ném" 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen

Một người phụ nữ cùng 2 con nhỏ la hét trong hoảng loạn cầu xin được giúp đỡ khi làn khói đen kịt đã bao trùm căn hộ của họ trong đám cháy dữ dội.

Sở Cứu hỏa thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) cho biết sự việc xảy ra trên địa bàn thành phố vào khoảng 3h30 phút sáng ngày 11/4 nhưng mới đây đoạn video do chiếc body camera (máy ảnh treo vào cơ thể) cài trên người lính cứu hỏa ghi lại mới được công bố. 

Đoạn video khiến người xem không khỏi xót xa và cũng khâm phục hành động tưởng liều lĩnh mà rất can đảm của người mẹ trong lúc nguy cấp.

Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-1
Người mẹ phải ném con xuống bên dưới trong lúc nguy cấp.

Người ta cho rằng, đám cháy bắt đầu khi một người đàn ông khoảng 70 tuổi vô tình làm đổ chiếc ghế và đổ ngọn nến khiến căn hộ của ông bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan sang các căn hộ khác đúng vào giờ người dân đang ngủ say nên không ai kịp trở tay.

Một người phụ nữ cùng 2 con nhỏ (2 và 3 tuổi) đã la hét trong hoảng loạn cầu xin được giúp đỡ khi làn khói đen kịt đã bao trùm căn hộ của họ. Trong đoạn video do cảnh sát công bố, có thể nghe thấy rõ tiếng người phụ nữ hét lên trong hoảng loạn tột độ: "Làm ơn giúp tôi! Giúp tôi với! Làm ơn nhanh lên. Tôi không thở được. Các con của tôi cũng ở đây".

Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-2Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-3

Không rõ 3 mẹ con có bị thương sau vụ cháy hay không nhưng đoạn video đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Một sĩ quan cảnh sát, được xác định là Carroll, nói với bà mẹ: "Thưa bà, bà có nghe thấy con nói không? Thưa bà, bà có muốn thử thả chúng xuống cho tôi không?".

Người mẹ sau đó được nhìn thấy thả một đứa trẻ đang la hét qua cửa sổ để Carroll dang tay ra đỡ lấy từ bên dưới. Sau đó, anh ta đỡ thêm đứa trẻ 3 tuổi được mẹ ném từ trên xuống. Người phụ nữ cũng tự nhảy khỏi biển lửa để thoát thân.

Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-4Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-5

Người ta cho rằng, đám cháy bắt đầu khi một người đàn ông khoảng 70 tuổi vô tình làm đổ chiếc ghế và ngọn nến khiến căn hộ của ông bốc cháy.

Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-6
Hiện trường vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra hôm 14/4 ở thành phố Indianapolis, bang Indiana (Mỹ).

Mẹ ném 2 con nhỏ từ trên cao xuống để thoát thân trong đám cháy dữ dội, tiếng la hét hoảng loạn rõ mồn một giữa biển khói đen-7
Khoảng 20 cư dân đã được sơ tán khỏi tòa nhà khi ngọn lửa bùng phát và mất khoảng 40 phút để lính cứu hỏa khống chế ngọn lửa.

Anh Carroll được một đồng nghiệp tên Hupp hỗ trợ đỡ nạn nhân khi mẹ của 2 đứa trẻ nhảy từ cửa sổ xuống.

Có thể nghe thấy Hupp nói với bọn trẻ: "Các cháu thật dũng cảm. Một ngày nào đó, các cháu sẽ có thể kể cho mọi người nghe câu chuyện về việc mình đã nhảy ra khỏi cửa sổ để thoát khỏi một đám cháy lớn như thế nào. Các cháu và bà mẹ 'xấu xa' của các cháu đã nhảy ra khỏi cửa sổ ở đây... Các cháu giống như Người nhện vậy!".

Không rõ 3 mẹ con có bị thương sau vụ cháy hay không nhưng đoạn video đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Khoảng 20 cư dân đã được sơ tán khỏi tòa nhà khi ngọn lửa bùng phát và mất khoảng 40 phút để lính cứu hỏa khống chế ngọn lửa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-nem-2-con-nho-tu-tren-cao-xuong-de-thoat-than-trong-dam-chay-du-doi-tieng-la-het-hoang-loan-ro-mon-mot-giua-bien-khoi-den-162222004183831100.htm

cháy chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.