Mẹ ôm thi thể 2 con nhảy từ tầng 19 xuống đất tử vong, lá thư tuyệt mệnh tiết lộ lý do khiến gia đình hối hận khôn xiết

Các nhà điều tra cho biết họ nghi ngờ Olga mắc chứng trầm cảm sau sinh nặng trước khi giết chết các con và tự kết liễu mạng sống.

Hãng tin tức MKRU (Nga) ngày 11/10 đưa tin về một vụ tự tử thương tâm xảy ra ở một khu chung cư thuộc khu phố Levoberezhnaya, thuộc thành phố Moscow. Người tử vong là bà mẹ tên Olga Zharkova (34 tuổi), cùng 2 cậu con trai mới 3 tuổi và 1 tháng tuổi. 

Cả 3 mẹ con rơi xuống từ căn hộ tầng 19 xuống đất vào sáng ngày 11/10. Olga đã giết chết 2 con nhỏ trước khi ôm chúng trên 2 tay và nhảy từ tầng cao xuống.

Mẹ ôm thi thể 2 con nhảy từ tầng 19 xuống đất tử vong, lá thư tuyệt mệnh tiết lộ lý do khiến gia đình hối hận khôn xiết-1Hình ảnh nạn nhân Olga Zharkova (34 tuổi), được cho là mắc chứng trầm cảm.

Được biết, Olga là vợ của một sĩ quan quân đội Nga. Không rõ giữa cặp đôi có xảy ra mâu thuẫn gì không, chỉ biết rằng trước khi chết, người phụ nữ để lại một bức thư nói rằng cô không muốn để lại các con của mình trong "thế giới đầy khó khăn và u ám" này.

Các nhà điều tra cho biết họ nghi ngờ Olga mắc chứng trầm cảm sau sinh nặng trước khi giết chết các con và tự kết liễu mạng sống.

Mẹ ôm thi thể 2 con nhảy từ tầng 19 xuống đất tử vong, lá thư tuyệt mệnh tiết lộ lý do khiến gia đình hối hận khôn xiết-2Cảnh sát làm việc tại hiện trường.

“Trước khi vụ việc thương tâm này xảy ra, cô ấy có đôi lần phàn nàn với những người thân quen của mình rằng cô ấy bị trầm cảm sau khi sinh”, một nguồn tin thực thi pháp luật nói với hãng tin tức Komsomolskaya Pravda. "Cô ấy cảm thấy cô đơn và mệt mỏi". 

Thế nhưng, dường như cả gia đình đều không để ý đến biểu hiện bất thường của Olga và chia sẻ với cô để rồi dẫn đến kết cục bi thương này.

Chồng của Olga được cho là đã ngất xỉu khi đến hiện trường nên sau đó anh ta được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ủy ban Điều tra Nga đã mở một cuộc điều tra với cáo buộc giết người về cái chết của 2 đứa trẻ.

Mẹ ôm thi thể 2 con nhảy từ tầng 19 xuống đất tử vong, lá thư tuyệt mệnh tiết lộ lý do khiến gia đình hối hận khôn xiết-3Mẹ ôm thi thể 2 con nhảy từ tầng 19 xuống đất tử vong, lá thư tuyệt mệnh tiết lộ lý do khiến gia đình hối hận khôn xiết-4Khu chung cư nơi xảy ra sự việc.

Theo báo cáo, một "phân tích tâm thần sau khi khám nghiệm tử thi" sẽ được tiến hành đối với người mẹ.

Nguồn: MK

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-om-thi-the-2-con-nhay-tu-tang-19-xuong-dat-tu-vong-la-thu-tuyet-menh-tiet-lo-ly-do-khien-gia-dinh-hoi-han-khon-xiet-162211410145629094.htm

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.