Mẹ ra ngoài quên khóa cửa, bé gái 2 tuổi bị bắt cóc, sát hại và nguyên nhân khiến ai cũng căm phẫn

Vụ án đang khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ bởi hành động dã man của kẻ thủ ác.

Vụ án đang khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ bởi hành động dã man của kẻ thủ ác.

Tối ngày 12/7/2017, một bé gái 2 tuổi ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị người lạ vào tận nhà bắt cóc đi do mẹ bé ra ngoài quên khóa cửa nhà.

Ngày 16/7, công an địa phương thông báo đã phát hiện tung tích nạn nhân nhưng bé đã bị sát hại ở cách nhà không xa. Trưa ngày 17/7, cảnh sát đưa nghi phạm đi xác nhận hiện trường và cho biết: "Nghi phạm là người thuê nhà cùng thôn nên rất nhiều người ở đó đều nhận ra hắn và nơi nghi phạm ở cách nhà nạn nhân rất gần".

Mẹ ra ngoài quên khóa cửa, bé gái 2 tuổi bị bắt cóc, sát hại và nguyên nhân khiến ai cũng căm phẫn  - Ảnh 1.

Bé gái 2 tuổi bị người quen của bố bắt cóc và sát hại

Được biết, nghi phạm họ Trương có mâu thuẫn với anh Tôn (bố nạn nhân) từ 4 tháng trước. Khi ấy, con gái của nghi phạm Trương chơi đùa với con gái lớn (5 tuổi) nhà anh Tôn trên sân thượng, 2 bé vứt rác xuống dưới bị hàng xóm mắng cho 1 trận.

Do tức giận, anh Tôn đã tát 2 bé khiến họ Trương không hài lòng, 2 người lớn lại xảy ra xô xát phải đến đồn công an. Sau sự việc, họ Trương lại mang chuyện này kiện anh Tôn ra tòa, khiến anh Tôn phải bồi thường rồi nhưng hắn vẫn chưa thoả mãn, lại tiếp tục đi kiện.

Phiên tòa thứ 2 chưa kịp diễn ra thì họ Trương đã bắt cóc con gái út nhà anh Tôn đi mất. Hàng xóm cũng cho biết, anh Tôn và nghi phạm trước đó có quan hệ rất thân thiết vì họ hay làm thêm cùng nhau, không ngờ lại vì mâu thuẫn nhỏ như vậy mà họ Trương dám ra tay sát hại cả 1 đứa bé.

Mẹ nạn nhân nhớ lại tối hôm đó, khi chị đứng dưới lầu ngóng chồng thì có thấy họ Trương đi qua, chắc hẳn người này biết được trên nhà đang không có người lớn nên vào bế đứa bé đi. Lúc ấy cảnh sát đến nhà nghi phạm tìm cũng chỉ thấy vợ con hắn ở nhà và không biết hắn đã đi đâu.

Hiện nghi phạm họ Trương đã bị bắt giam hình sự vì hành vi tội ác của mình.

Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.