Mẹ vắng nhà, bố phát hiện 3 cô con gái đã thực hiện phi vụ táo bạo này lúc nửa đêm

Dù cặp sinh ba đã vượt cũi thành công nhưng vẫn không "qua mặt" được chiếc máy quay mà bố mẹ đã đặt sẵn trong phòng để theo dõi.

Dù cặp sinh ba đã vượt cũi thành công nhưng vẫn không "qua mặt" được chiếc máy quay mà bố mẹ đã đặt sẵn trong phòng để theo dõi.

Mới đây, ba cô con gái sinh ba giống hệt nhau của cặp vợ chồng Chris và Kathryn Suprenant ở bang Massachusetts, Hoa Kỳ đã thực hiện một cuộc "tẩu thoát" ngoạn mục khi cùng trèo ra khỏi cũi lúc nửa đêm.

"Phi vụ" táo bạo này của ba cô bé 2 tuổi đã vô tình được máy quay theo dõi trẻ của bố mẹ ghi lại ngày 16/6 vừa qua.

Ba cô bé sinh ba ăn mừng khi cùng thoát khỏi cũi.

Ông bố Chris không thể tin được vào mắt mình khi anh chứng kiến ba cô con gái tóc đỏ "hăng hái" hợp tác với nhau để trốn khỏi cũi khi người mẹ Kathryn đi làm vắng nhà.


Đoạn clip bắt đầu với hành động cô bé Kaley ở góc trên bên phải.

Kaley là thủ lĩnh của phi vụ này. Đoạn clip bắt đầu với cô bé Kaley ở góc trên bên phải trèo lên thành của cũi, trước khi từ từ hạ thấp cơ thể xuống mặt đất. Khi chân Kaley chạm sàn nhà, hai chị em khác của cô bé là Emily và Addy đồng loạt gào thét để chúc mừng.

Khi đã "vượt ngục" thành công, Kaley theo dõi hai người chị em của mình bắt chước cách thoát khỏi cũi và chạm đất của cô bé.


Kaley ăn mừng khi thoát khỏi cũi thành công.


Emily và Addy bắt chước hành động của Kaley.

Chứng kiến cảnh tượng này, Chris đã phải thừa nhận: "Chúng tôi đang gặp phải một rắc rối rất, rất lớn".

Vợ chồng Chris và Kathryn cho biết ba cô con gái của họ bình thường đã khá nghịch ngợm. Kathryn chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng các con sẽ học được cách thoát khỏi cũi sớm thôi, nhưng điều chúng tôi không lường trước được chính là các con sẽ học được cùng một lúc!".

Cô bổ sung: "Hành động của bọn trẻ khiến chúng tôi chỉ có thể liên tưởng đến bộ phim ‘Vượt ngục Alcatraz’. Chris chồng tôi đã tóm lược lại vụ việc một cách chính xác khi nói chúng tôi đang gặp phải một rắc rối rất, rất lớn!".

Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi được vợ chồng Chris và Kathryn đăng tải trên mạng xã hội.

Trái ngược tâm lý bàng hoàng của bố mẹ, nhiều người cho rằng cuộc vượt ngục của ba cô bé là khá đáng yêu với những dòng tweet như: "Ba thiên thần nhỏ quý giá!", "Đáng yêu quá. Chúa phù hộ cho bọn trẻ" hay "Tôi rất thích khi ba đứa trẻ phát hiện ra mình tuyệt vời nhường nào!!!!".

Nguồn: Dailymail, Cafemom


Theo Helino 


bé yêu

clip hài hước

sinh ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.