Mẹ vừa quay đi, giúp việc đánh tới tấp vào đầu con nhỏ ngay trong thang máy

Những tưởng hành động của mình sẽ không ai có thể biết được, nào ngờ tất cả mọi hành vi dã man của người giúp việc đã bị camera ghi lại toàn bộ.

Những tưởng hành động của mình sẽ không ai có thể biết được, nào ngờ tất cả mọi hành vi dã man của người giúp việc đã bị camera ghi lại toàn bộ.

Vừa qua, cộng đồng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ khi liên tiếp những vụ bảo mẫu đánh trẻ được chia sẻ tràn lan. Mới đây nhất, một vụ bạo hành nữa đã xảy ra trong một thang máy ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, máy quay an ninh đã ghi lại được cảnh một người giúp việc giơ tay đánh một đứa bé đang khóc mà cô bế trên tay.

Theo đoạn clip được trích xuất từ máy quay, người mẹ đã trao đứa con trai chỉ khoảng hơn 1 tuổi cho người giúp việc đang đứng ở thang máy rồi vẫy tay chào tạm biệt. Nhưng khi người mẹ vừa quay đi và cửa thang máy đóng lại, người giúp việc đã ngay lập tức thay đổi thái độ.

Người mẹ vừa quay đi, đứa con đã bị giúp việc đánh túi bụi.

Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, người phụ nữ ấy đã dùng tay đánh liên tiếp tới 14 lần vào bụng của đứa bé. Điều này khiến đứa bé càng gào khóc lớn hơn. Sau đó, người giúp việc này đã ném đứa trẻ vào xe đẩy, tiếp tục đánh mạnh vào đầu rồi rung lắc liên tục cho đến khi cánh cửa thang máy mở ra.

Bị giúp việc đánh mạnh vào người, đứa trẻ chỉ biết gào khóc trong đau đớn.

Được biết, mẹ của bé sau khi phát hiện ra sự việc đã báo cảnh sát và đưa con đi kiểm tra tổng thể. Rất may là không có thương tích nào nghiêm trọng xảy ra ngoài một vài vết bầm tím nhỏ. Người giúp việc họ Li, 42 tuổi cũng đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và một lần nữa dấy lên những nghi vấn về nền giáo dục mầm non tại đất nước này. Nhiều phụ huynh cảm thấy vô cùng lo lắng vì không biết nên cho con mình tới nhà trẻ hay thuê người giúp việc tới chăm sóc. Nhiều người bày tỏ sự nghi ngại khi giao con cho người khác trông nom bởi trước mặt cha mẹ các bé thì họ tỏ ra hòa nhã, đon đả nhưng sau lưng thì lại bạo hành, dọa nạt. 
 


Theo Khám Phá 


bạo hành trẻ em

giúp việc bạo hành trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.