Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng

Sau nửa ngày nghỉ ngơi, Meghan quay trở lại tham gia sự kiện cùng chồng trong bộ váy hai dây gợi cảm, khoe bụng bầu ngày một lớn dần.

Sau nửa ngày nghỉ ngơi, Meghan quay trở lại tham gia sự kiện cùng chồng trong bộ váy hai dây gợi cảm, khoe bụng bầu ngày một lớn dần.

Vào sáng ngày 22/10, Hoàng tử Harry đã một mình tới khu rừng nhiệt đới ở Queensland gặp gỡ các bạn trẻ thuộc bộ tộc Butchulla. Trong khi đó, Meghan vắng mặt để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau nhiều ngày liên tiếp tham dự các sự kiện trong chuyến công du kéo dài 16 ngày.

Theo Mirror, nàng dâu hoàng gia đã nghỉ ngơi tại khu Kingfisher Bay cao cấp trên đảo Fraser, bang Queensland. Vào chiều cùng ngày, Meghan tái xuất cùng chồng trên cầu cảng của hòn đảo.

Sau nửa ngày được nghỉ ngơi, bà bầu Meghan xuất hiện với thần thái tươi tắn, khỏe khoắn hơn. Meghan được chở đến cầu cảng bằng xe hơi, trong khi Harry đi bằng thuyền trực tiếp đến bến tàu sau khi trở về từ chuyến thăm khu rừng nhiệt đới một mình.

Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng-1

Hoàng tử Harry tham gia sự kiện một mình vào sáng ngày 22/10.

Nàng dâu hoàng gia hạnh phúc nắm chặt tay chồng, tay còn lại thì liên tục ôm chiếc bụng bầu đang ngày một lớn dần. Cặp đôi sánh bước bên nhau trên cầu cảng của hòn đảo trước khi gặp gỡ người dân.

Trong lần xuất hiện này, Meghan gây bất ngờ khi diện chiếc váy hai dây xẻ tà gợi cảm, gần như khoe trọn đôi chân của nàng dâu hoàng gia, một sự lựa chọn đầy táo bạo của Nữ công tước xứ Sussex, khác hoàn toàn so với những bộ váy an toàn trước đây.

Khi gặp gỡ người dân, nàng dâu hoàng gia bắt tay nhiều em bé và sẵn sàng nhận quà từ người hâm mộ. Bà bầu Meghan cũng ngồi xuống để trò chuyện với cụ bà Noeline Walk (85 tuổi), người lớn tuổi nhất và sống lâu nhất ở đảo Fraser. Và khi ngồi xuống suýt chút nữa nàng dâu hoàng gia bị "lộ hàng" với chiếc váy xẻ tà của mình. 

Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng-2

Meghan bế bụng bầu, rạng rỡ sánh đôi cùng chồng.

Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng-3

Nàng dâu hoàng gia xuất hiện với thần thái rạng ngời.

Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng-4

Meghan diện chiếc váy xẻ tà đầy gợi cảm.

Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng-5

Cặp đôi vui mừng nhận những món quà của người hâm mộ.

Meghan bế bụng bầu, tái xuất rạng rỡ bên chồng, táo bạo mặc váy xẻ tà cao quá đà, suýt lộ hàng-6

Meghan suýt lộ hàng khi ngồi xuống trò chuyện với một cụ già trên đảo.

Vào sáng ngày 24/10, cặp đôi hoàng gia đã rời khỏi nước Úc để lên chuyến bay đến đảo Fiji cũng thuộc châu Đại dương. Cặp đôi sẽ dành 4 ngày tại được rồi sau đó di chuyển đến Tonga vào tuần sau.


Theo Helino 


Bụng bầu

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.