Meghan bị chỉ trích dữ dội vì chào hỏi kiểu "lấy lệ" và thản nhiên đút tay vào túi trong hai sự kiện quan trọng

Người hâm mộ cho biết nàng dâu hoàng gia đã có kiểu chào hỏi tệ chưa từng thấy.

Người hâm mộ cho biết nàng dâu hoàng gia đã có kiểu chào hỏi tệ chưa từng thấy.

Những tưởng Meghan đã có chuyến công du đầu tiên thành công nhờ một loạt những sự kiện tỏa sáng. Tuy nhiên, Meghan đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội chưa từng có khi phạm sai lầm liên tiếp trong hai sự kiện gần đây mà nàng dâu hoàng gia góp mặt.

Trước hết, trong cuộc gặp gỡ với Quốc vương và Hoàng hậu của nước Tonga, Meghan đã bị lên án vì thực hiện nghi lễ chào hỏi với Hoàng hậu Nanasipau'u một cách chóng vánh đến không ngờ. Trong một đoạn clip được chia sẻ trên Twitter, Meghan đã bắt tay chào hỏi Hoàng hậu Tonga và nhún người theo kiểu truyền thống.

Tuy nhiên, người dùng Twitter đã vô cùng bức xúc khi nữ công tước xứ Sussex đã thực hiện kiểu chào nhún người một cách quá ngắn gọn, như kiểu lấy lệ.

Khoảnh khắc Meghan chào hỏi lấy lệ gây bức xúc.

Meghan bị chỉ trích dữ dội vì chào hỏi kiểu lấy lệ và thản nhiên đút tay vào túi trong hai sự kiện quan trọng-1
Cặp đôi Meghan - Harry chụp ảnh kỷ niệm với vợ chồng Quốc vương Tonga.

"Đây là kiểu chào tồi tệ nhất mà tôi từng thấy"; "Tôi tự hỏi là liệu cô ấy có nắm chắc kiểu chào truyền thống này hay không", "Đây là kiểu chào ngắn nhất trong lịch sử hoàng gia"... cư dân mạng chỉ trích kiểu chào chóng vánh, thể hiện sự không tôn trọng của Meghan với Hoàng hậu xứ Tonga.

Vào ngày 29/10, trong chuyến thăm đến New Zealand, một chuyên gia nghi thức đã chỉ trích nàng dâu hoàng gia về hành động đã "đi quá xa" của cô trong việc phá vỡ quy tắc hoàng gia.

Theo đó, bà bầu Meghan đã liên tục đút một tay thậm chí có lúc cả hay tay trong túi váy của mình khi cùng chồng tham dự một sự kiện. Các chuyên gia cho rằng, có thể với Meghan đó là thói quen khiến cô ấy cảm thấy thoải mái nhưng trước những vị khách tham dự sự kiện đó có thể là thái độ thiếu tôn trọng.

Meghan bị chỉ trích dữ dội vì chào hỏi kiểu lấy lệ và thản nhiên đút tay vào túi trong hai sự kiện quan trọng-2
Meghan thản nhiên đút tay vào trong túi khi dự sự kiện cùng chồng.

Meghan bị chỉ trích dữ dội vì chào hỏi kiểu lấy lệ và thản nhiên đút tay vào túi trong hai sự kiện quan trọng-3
Meghan đút cả hai tay vào trong túi váy.

Hiện, Meghan chưa lên tiếng về những lời chỉ trích nhắm vào mình. Cặp đôi hoàng gia sẽ kết thúc chuyến công du đầu tiên vào ngày 1/11 tới đây.



Theo Helino 


cư dân mạng

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.