Meghan bỗng dưng bị "ghét" vì hành động được cho là "vô duyên" này khi thông báo tin mang thai không đúng lúc

Meghan đã bất ngờ bị một nhân vật có liên quan đến Hoàng gia Anh tỏ ra "khó chịu" trước tin cô đang mang thai con đầu lòng.

Meghan đã bất ngờ bị một nhân vật có liên quan đến Hoàng gia Anh tỏ ra "khó chịu" trước tin cô đang mang thai con đầu lòng.

Bà Sarah, mẹ của Công chúa Eugenie trong đám cưới hoàng gia vừa qua, bỗng trở thành đề tài bàn tán của mọi người bởi hành động bất thường của bà khi hay tin Meghan đã mang thai con đầu lòng.

Theo The Sun, trong khi những người hâm mộ hoàng gia trên khắp thế giới chia sẻ lời chúc mừng tới cặp đôi Meghan và Harry trên các phương tiện truyền thông thì bà Sarah đã đăng 5 trạng thái trên Twitter trong vòng năm giờ đồng hồ nhưng không dành một lời chúc nào cho Meghan.

Bài đăng đầu tiên trên Twitter của bà Sarah vào ngày 15/10, là bức hình bà trong một chiếc váy mặc tại hôn lễ của con gái bà, chỉ một phút sau khi Điện Kensington chính thức thông báo tin vui của cặp đôi hoàng gia.

Meghan bỗng dưng bị ghét vì hành động được cho là vô duyên này khi thông báo tin mang thai không đúng lúc-1

Bà Sarah đăng bức hình của mình ngay sau thông báo của Hoàng gia Anh khi xác nhận tin Meghan mang thai.

Meghan bỗng dưng bị ghét vì hành động được cho là vô duyên này khi thông báo tin mang thai không đúng lúc-2

Dòng thông báo của Điện Kensington trên Twitter.

Trong suốt buổi sáng cùng ngày, Nữ công tước xứ York đăng thêm 4 trạng thái trên Twitter và chủ yếu đề cập đến đám cưới của con gái bà, Công chúa Eugenie. Nhiều người hâm mộ cho rằng dường như bà Sarah đang cảm thấy khó chịu khi mọi sự tập trung chú ý đều dồn về Meghan và đứa bé trong bụng của cô thay vì đám cưới của con gái bà.

Theo The Sun, cặp đôi Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đã thông báo tin vui với gia đình trong đám cưới của Công chúa Eugenie, phá vỡ quy tắc khi chia sẻ tin tức quan trọng tại một đám cưới. Điều này vô tình sẽ giảm sự chú ý của mọi người tới cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại. Có lẽ, bà Sarah nghĩ rằng hành động này của Meghan là "vô duyên" trong ngày vui của con gái bà.

Meghan bỗng dưng bị ghét vì hành động được cho là vô duyên này khi thông báo tin mang thai không đúng lúc-3

Bà Sarah chia sẻ ảnh cưới của con gái trên Twitter.

Meghan bỗng dưng bị ghét vì hành động được cho là vô duyên này khi thông báo tin mang thai không đúng lúc-4

Bà Sarah và con gái

Một số người cho rằng, hành động đăng Twitter liên tục của bà Sarah được cho là cố tình, nhằm thu hút sự chú ý của dư luận vào đám cưới của Công chúa Eugenie, đã bị Meghan vô tình "đánh cắp". Không chỉ riêng bà Sarah, chồng cũ của bà, Hoàng tử Andrew là người cũng "dửng dưng" trước thông tin Meghan mang thai con đầu lòng.

Trong khi đó, Nữ hoàng Anh, Hoàng tế Philip, Thái tử Charles và bà Camilla cùng vợ chồng Công nương Kate đều gửi lời chúc mừng và tỏ ra phấn khởi khi hay tin Hoàng gia Anh sẽ có thêm thành viên nhí.


Theo Helino 


mang thai

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.