Meghan câm nín khi bị dân Mỹ la ó, bị yêu cầu giữ chừng mực trong khi Harry cũng rơi vào tình cảnh đáng xấu hổ

Cả Meghan và Harry đều đang phải chật vật khi đối diện với áp lực của dư luận và truyền thông.

Meghan Markle đang dính vào bê bối dùng tước hiệu hoàng gia để gọi điện cho các thượng nghị sĩ Mỹ nhằm vận động vấn đề chính trị của nước này. Dư luận Mỹ đã la ó, bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động ngang ngược và hống hách của nữ công tước. Họ yêu cầu hoàng gia sớm tước bỏ danh hiệu của Meghan khi cô lạm dụng nó để tự tung tự tác ở Mỹ.

Trong khi đó, một chuyên gia hoàng gia cũng lên tiếng cảnh báo và nhắc nhở Meghan cần phải biết chừng mực sau vụ lùm xùm này. Chuyên gia hoàng gia Angela Levin nói trên GB News: "Tôi nghĩ có điều chắc chắn mà chúng ta cần học là cư xử tốt. Meghan không còn là thành viên làm việc cho hoàng gia nữa nhưng vẫn thường sử dụng tước hiệu trong các công việc riêng như viết sách, trò chuyện hay trao đổi với các em nhỏ. Cô ấy nên hành xử phù hợp. Cách đúng đắn là hãy để thư ký của cô chủ động liên lạc và sắp xếp các cuộc gặp".

Meghan câm nín khi bị dân Mỹ la ó, bị yêu cầu giữ chừng mực trong khi Harry cũng rơi vào tình cảnh đáng xấu hổ-1
Meghan muối mặt khi bị dân Mỹ la ó.

Meghan đã khiến 2 nữ thượng nghị sĩ Mỹ giật mình khi cô dùng số điện thoại của người khác để gọi điện, vận động cho chính sách nghỉ phép hưởng lương. Theo nữ chuyên gia này, Meghan không còn thực hiện các công việc của hoàng gia nhưng vẫn là thành viên trong gia đình nên cô cần tiếp tục tuân thủ quy tắc, bao gồm giữ quan điểm trung lập trong các vấn đề chính trị.

Trước bê bối của Meghan, hoàng gia Anh giữ im lặng. Họ cũng không có động thái phản hồi nào về việc tước bỏ danh hiệu hoàng gia của nhà Sussex. Nhiều ý kiến cho rằng, Nữ hoàng Anh đang để cặp đôi này "tự sinh tự diệt". Meghan đang tự đào hố chôn mình ở Mỹ bởi sự toan tính và thái độ ngạo mạn của cô. Meghan cũng hoàn toàn giữ im lặng về bê bối do mình gây ra.

Meghan câm nín khi bị dân Mỹ la ó, bị yêu cầu giữ chừng mực trong khi Harry cũng rơi vào tình cảnh đáng xấu hổ-2
Harry sẽ không được mặc quân phục.

Trong khi đó, Harry cũng chẳng mấy vui vẻ khi anh phải nhận ra rằng mình đã đánh mất rất nhiều thứ khi sang Mỹ sinh sống. Daily Mail đưa tin, Công tước xứ Sussex, 37 tuổi, sẽ tham dự tiệc gala Salute to Freedom trên một con tàu chiến ở New York vào ngày 10/11, trong đó hoàng tử sẽ trao 5 huy chương cho các anh hùng chiến tranh. Đây là sự kiện công nhận khả năng lãnh đạo phi thường và tôn vinh những cựu binh từng phục vụ trong công cuộc bảo vệ đất nước.

Mặc dù vậy, trong sự kiện này Harry không thể mặc quân phục, anh sẽ chỉ mặc vest do đã bị tước mọi trọng trách danh dự trong quân đội từ năm ngoái. Đây chắc chắn là điều mà Công tước xứ Sussex cảm thấy có chút mất mát và nuối tiếc. Nhiều ý kiến cho rằng, Harry chắc sẽ dần hối tiếc khi vội vã rời bỏ hoàng gia để đánh mất biết bao điều anh từng cố gắng để có được. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-cam-nin-khi-bi-dan-my-la-o-bi-yeu-cau-giu-chung-muc-trong-khi-harry-cung-roi-vao-tinh-canh-dang-xau-ho-22202171101756423.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markrle

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.