Meghan cùng Harry và con trai giam mình trong biệt thự triệu đô sau khi Canada đóng cửa biên giới vì đại dịch COVID-19

Trước tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh, vợ chồng Meghan cùng quý tử nhỏ quyết định không ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Mới đây, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã thông báo đóng cửa biên giới vì đại dịch Covid-19. Đây là biện pháp mạnh mẽ để ngăn ngừa sự lây lan của virus corona. Được biết, sau tin tức này vợ chồng Meghan và Harry cùng con trai quyết định giam mình trong biệt thự 14 triệu USD tại xứ sở lá phong.

Meghan cùng Harry và con trai giam mình trong biệt thự triệu đô sau khi Canada đóng cửa biên giới vì đại dịch COVID-19-1Trước tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh, vợ chồng Meghan cùng quý tử nhỏ quyết định không ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Sau khi hoàn tất những nhiệm vụ cuối cùng ở Hoàng gia Anh, Meghan đã một mình bay về Canada. Harry cũng nhanh chóng quay trở lại đây để đoàn tụ với vợ con vào cuối tuần trước.

Meghan và Harry vô cùng lo lắng khi biết bạn thân của họ là Đệ nhất phu nhân Canada - Sophie Trudeau nhiễm COVID-19. Hiện tại bà Sophie phải tiến hành cách ly. Không biết bà có gặp vợ chồng Meghan khi họ trở về Anh tham gia các hoạt động hay không.

Trong khi đó tại Anh, phía Hoàng gia cũng tiến hành hủy bỏ hàng loạt sự kiện. Xứ sở sương mù cũng yêu cầu người già trên 70 tuổi tự cách ly để bảo vệ họ khỏi virus corona. Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái tử Charles và bà Camilla đều thuộc nhóm người cao tuổi. Tuy nhiên chưa rõ liệu họ có thực hiện việc tự cách ly.

Meghan cùng Harry và con trai giam mình trong biệt thự triệu đô sau khi Canada đóng cửa biên giới vì đại dịch COVID-19-2Hoàng gia Anh hủy bỏ nhiều sự kiện vì dịch COVID-19.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/meghan-cung-harry-va-con-trai-giam-minh-trong-biet-thu-trieu-do-sau-khi-canada-dong-cua-bien-gioi-vi-dai-dich-covid-19-39543.html

Covid-19

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.