Meghan đang bị Hollywood "khinh thường" vì một lý do duy nhất khiến nữ công tước phải ngẫm lại mình

Người dân Mỹ giờ đây không còn mặn mà với những thông tin về Meghan.

Nhà báo kiêm tiểu thuyết gia nổi tiếng Celia Walden mới đây đã xuất hiện trên GB News để chia sẻ cảm nghĩ của mình về Meghan Markle. Theo Celia Walden, cựu diễn viên một thời giờ đây không còn được coi trọng ở Mỹ, không chỉ California, mà Hollywood nói chung đang quay lưng lại với vợ chồng Meghan vì cặp đôi đã mắc một sai lầm trầm trọng.

Bà Celia Walden chia sẻ trên truyền thông: "Ai cũng nghĩ người Mỹ sẽ bảo vệ Meghan nhưng không phải như vậy. Nước Mỹ yêu Nữ hoàng Anh và bất kỳ ai có cách cư xử tệ với bà ấy đều không được coi trọng".

Nhà báo này cho biết, Meghan đã sai lầm khi có cách cư xử thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh. Bà Celia Walden đã nhắc đến hành động của nữ diễn viên nổi tiếng Rebel Wilson từng châm chọc nhà Meghan sau cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah Winfrey vào năm ngoái là minh chứng cho việc Hollywood coi thường Meghan. 

Meghan đang bị Hollywood khinh thường vì một lý do duy nhất khiến nữ công tước phải ngẫm lại mình-1
Bà Celia Walden.

Meghan đang bị Hollywood khinh thường vì một lý do duy nhất khiến nữ công tước phải ngẫm lại mình-2
Meghan bị người dân Mỹ phản đối.

Bên cạnh đó, một số chuyên gia cho hay, việc Nữ công tước xứ Sussex vẫn sử dụng tước hiệu hoàng gia để can thiệp những vấn đề chính trị của mình là hành vi không thể chấp nhận được. Một bộ phận người dân Mỹ đã kêu gọi Meghan từ bỏ tước vị rồi hãy làm chính trị. Nếu không cô đừng nên xen vào chuyện của nước Mỹ. 

Bất chấp những phản ứng trái chiều từ dư luận, tờ Daily Mail mới đây đưa tin rằng, nhà Sussex đang lên kế hoạch thuê một căn hộ ở New York. Truyền thông Mỹ cho hay, vợ chồng Meghan đang muốn thuê một ngôi nhà gần trụ sở Liên Hợp Quốc, tọa lạc tại Midtown East ở Manhattan. Cặp đôi từng đến thăm Liên Hợp Quốc vào tháng 9 năm ngoái trong chuyến đi công tác ngắn ngày tới New York. 

Nhà Sussex đã chụp ảnh kỷ niệm trong cuộc gặp với Phó Tổng thư ký Amina Mohammed. Cả ba đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu, trao quyền cho phụ nữ và lĩnh vực sức khỏe tinh thần, công bằng vắc xin. Một số nguồn tin cho biết rằng, Nữ công tước xứ Sussex đang nuôi dưỡng tham vọng sẽ đảm nhận một vai trò trong Liên Hợp Quốc giống như người bạn thân Amal Clooney. Bạn Meghan đã từng là cố vấn cho cựu Tổng thư ký Kofi Annan.

Meghan đang bị Hollywood khinh thường vì một lý do duy nhất khiến nữ công tước phải ngẫm lại mình-3
Phó Tổng thư ký LHQ Amina Mohammed chụp ảnh kỷ niệm với Meghan Markle và Hoàng tử Harry.

Từ lâu, đã có nhiều nguồn tin khẳng định, Meghan muốn dấn thân vào con đường chính trị và rất có thể trong tương lai, nữ công tước sẽ tham gia vào cuộc chạy đua tới Nhà Trắng. Trước thông tin thuê căn hộ mới, phía nhà Sussex chưa đưa ra phản hồi nào. Hiện cặp đôi cùng hai con nhỏ đang sống trong một dinh thự đắt đỏ ở California. Họ bắt đầu sống tại đây từ tháng 7/2020, 4 tháng sau khi rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp cho hoàng gia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/meghan-dang-bi-hollywood-khinh-thuong-vi-mot-ly-do-duy-nhat-khien-nu-cong-tuoc-phai-ngam-lai-minh-162221004093807409.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.