Meghan được gia đình chồng ưu ái, coi là Công nương Diana thứ hai vì lý do bất ngờ này

Meghan được đặt biệt danh là 'Di 2', tên thường gọi của cố Công nương Diana bởi cả hai người đều “khá giống nhau”

Meghan được đặt biệt danh là 'Di 2', tên thường gọi của cố Công nương Diana bởi cả hai người đều “khá giống nhau”.

Công nương Diana khi sinh thời còn được biết đến với tên gọi thân quen là 'Di'. Dù ra đi cách đây 21 năm nhưng bà luôn sống mãi trong trái tim của mọi người, đặc biệt là đối là với người con trai của bà là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Không chỉ có hai người con trai mà những nàng dâu của bà cũng luôn tưởng nhớ đến người mẹ chồng chưa từng gặp mặt theo những cách khác nhau. Trong chuyến công du đầu tiên của mình, Meghan đã lần lượt sử dụng những kỷ vật của mẹ chồng quá cố, giống như ngầm khẳng định rằng Công nương Diana mãi lên bên cạnh, dõi theo những hành tri mà Meghan cùng chồng sẽ trải qua.

Theo Daily Mail, Meghan đã bất ngờ được các thành viên của gia đình hoàng gia đặt cho cô biệt danh mới là 'Di 2', bởi những điểm tương đồng giữa nàng dâu hoàng gia với mẹ chồng quá cố.

Meghan được gia đình chồng ưu ái, coi là Công nương Diana thứ hai vì lý do bất ngờ này-1

Meghan đeo khuyên tai của mẹ chồng quá cố.

Một thành viên hoàng gia giấu tên cho hay Nữ công tước xứ Sussex và công nương quá cố là "khá giống nhau". Mark Stewart, nhiếp ảnh hoàng gia kỳ cựu cũng đã nhận thấy sự tương đồng giữa Meghan và Công nương Diana.

"Meghan có sự tự tin trước ống kính giống như Công nương Diana. Họ đều có những tình yếu bất tận với những nhà thiết kế thời trang hàng đầu và không bó buộc mình trong một khuôn khổ nào cả. Phong cách của họ khá giống nhau cổ điển, tao nhã và nhiều màu sắc", nhiếp ảnh gia này cho hay.

Trong chuyến công du đầu tiên kéo dài 16 ngày, Meghan đã lần lượt sử dụng tinh tế những món trang sức quý giá của mẹ chồng quá cố như một cách để tưởng nhớ bà. Và ở bất cứ lựa chọn nào Meghan đều tỏa sáng và nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí cô được coi là nàng dâu hoàng gia sành điêu nhất hiện nay. Nhiều người dự đoán rằng, chắc chắn trong tương lai không xa, Meghan sẽ vượt mặt chị dâu Kate, trở thành biểu tượng thời trang mới.

Meghan được gia đình chồng ưu ái, coi là Công nương Diana thứ hai vì lý do bất ngờ này-2

Meghan đeo nhẫn của mẹ chồng để dự tiệc.

Theo Helino


Meghan

Công nương Diana

Hoàng tử William

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.