Meghan không còn muốn liên quan đến Hoàng gia Anh

Trong khi Hoàng tử Harry vẫn còn "lưu luyến" gia đình Hoàng gia của mình thì Meghan được cho là đã bước tiếp với cuộc sống mới.

Meghan không còn muốn liên quan đến Hoàng gia Anh-1
(Ảnh: Max Mumby/Indigo/Getty Images)

Tác giả sách đồng thời cũng là người thường xuyên đưa tin về Hoàng gia trong hơn một thập kỷ mang tên Omid Scobie đã có những tiết lộ liên quan đến vợ chồng Harry - Meghan cũng như Hoàng gia Anh. Theo tác giả này, Hoàng tử Harry vẫn còn những vướng bận chưa hoàn thành với gia đình của mình, trong khi đó, Meghan hoàn toàn ổn với việc rời khỏi Hoàng gia Anh.

"Một số người thân với Meghan đều nói rằng cô ấy không còn muốn liên quan tới Hoàng gia nữa", Scobie tiết lộ, "Harry thì khác, anh vẫn còn những việc chưa giải quyết và thử thách của anh ấy là tìm ra một thứ gì đó có thể cân bằng điều này. Anh ấy cố gắng làm việc trong một không gian, nơi mà không có những ràng buộc từ quá khứ".

Meghan không còn muốn liên quan đến Hoàng gia Anh-2
(Ảnh: SAMIR HUSSEIN/GETTY IMAGES)

Mặc dù Meghan không còn muốn dính dáng tới Hoàng gia Anh nhưng cô vẫn đồng ý cùng chồng giữ liên lạc với Vua Charles. Bằng chứng là cặp vợ chồng đã gọi điện cho Vua và chúc mừng sinh nhật lần thứ 75 của ông.

"Với Harry, anh ấy miễn cưỡng chấp nhận rằng đây chính là con người của Vua Charles. Anh ấy thà có bố như vậy trong đời còn hơn là việc cắt đứt hoàn toàn. Thật ngạc nhiên là ngay cả Meghan cũng trao đổi và liên lạc với ông ấy, gửi ảnh của những đứa trẻ cho ông ấy dù họ không trực tiếp gặp gỡ", người đưa tin về Hoàng gia tiếp tục.

Trong ngày sinh nhật Vua Charles vừa qua, Harry và Meghan không được mời. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định gọi điện cho bố, đây cũng là hành động chấm dứt chuỗi 6 tháng "không trò chuyện". Cuộc điện thoại được cho là tốt đẹp đến mức Vua Charles và con trai út đã lên lịch cho một cuộc gọi khác vào tuần tới, đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của họ.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/meghan-khong-con-muon-lien-quan-den-hoang-gia-anh-20231117102658964.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.