Meghan Markle bất ngờ bị cáo buộc biến gia đình nhà chồng thành chương trình truyền hình cá nhân, Hoàng tử Harry là "kẻ ngốc"

Mới đây Meghan Markle trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng khi cô được nhắc tên trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây Meghan Markle trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng khi cô được nhắc tên trong một cuộc phỏng vấn.

Nữ diễn viên người Mỹ Stefanie Powers, 77 tuổi, một người bạn thân thiết của Thái tử Charles đã có những lời nhận xét gây sốc về Meghan Markle và một số thành viên hoàng gia khác trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Nói chuyện với trang The Daily Beast trong một cuộc phỏng vấn được công bố giữa tuần qua, bà Powers tiết lộ rằng bản thân bà không tán thành Meghan Markle làm con dâu của Thái tử Charles. Nữ diễn viên cáo buộc nàng dâu hoàng gia này đã cố gắng biến gia đình nhà chồng trở thành một chương trình truyền hình cá nhân của riêng mình với tựa đề: "Cuộc phiêu lưu của Meghan trong Cung điện" hay "Phong cách sống của người giàu có và nổi tiếng".

Meghan Markle bất ngờ bị cáo buộc biến gia đình nhà chồng thành chương trình truyền hình cá nhân, Hoàng tử Harry là kẻ ngốc-1
Nữ diễn viên người Mỹ Stefanie Powers.

Meghan Markle bất ngờ bị cáo buộc biến gia đình nhà chồng thành chương trình truyền hình cá nhân, Hoàng tử Harry là kẻ ngốc-2
Meghan Markle bị mỉa mai là diễn xuất quá giỏi.

"Meghan Markle muốn trở thành một ngôi sao, nhưng tôi xin lỗi, đó không phải là điều cô ấy cần làm. Trách nhiệm của cô ấy là trở thành một người vợ của Hoàng tử Harry, phục vụ vì lợi ích chung của Hoàng gia Anh", Stefanie Powers phát biểu trong cuộc phỏng vấn.

Người phụ nữ này còn mỉa mai nói rằng Meghan Markle đã diễn xuất "quá tuyệt vời" trong gia đình hoàng gia, nơi cô không được nhận bất kỳ vai diễn nào. Stefanie Powers cho rằng Hoàng tử Harry là một kẻ ngốc trong cuộc hôn nhân gây tranh cãi này.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên gạo cội người Mỹ còn đề cập đến vụ bế bối của Hoàng tử Andrew và cũng đánh giá ông là một tên ngốc khi đã khiến gia đình hoàng gia bị tai tiếng. Trong khi đó, bà lại khen ngợi Công nương Kate là một người hoàn hảo.

Meghan Markle bất ngờ bị cáo buộc biến gia đình nhà chồng thành chương trình truyền hình cá nhân, Hoàng tử Harry là kẻ ngốc-3Meghan Markle bất ngờ bị cáo buộc biến gia đình nhà chồng thành chương trình truyền hình cá nhân, Hoàng tử Harry là kẻ ngốc-4
Người dùng mạng ủng hộ nhận xét của bà Stefanie Powers.

Lời nhận xét gây sốc của bà Stefanie Powers đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người dùng mạng. Thay vì phản đối, đa phần mọi người đều cho rằng Stefanie Powers đã nói lên suy nghĩ của mọi người về Meghan Markle. Nàng dâu hoàng gia này luôn tìm cách phá vỡ cách quy tắc và thích làm những gì theo ý mình thay vì cố gắng hòa nhập với Hoàng gia Anh.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/meghan-markle-bat-ngo-bi-cao-buoc-bien-gia-dinh-nha-chong-thanh-chuong-trinh-truyen-hinh-ca-nhan-hoang-tu-harry-la-ke-ngoc-22201915127674.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.