Meghan Markle bị đánh giá là hành xử như thiếu niên hư hỏng còn Harry trở nên chua chát, không còn là chính mình

Người viết tiểu sử Angela Levin đã chỉ trích vợ chồng nhà Sussex hành xử như những đứa trẻ quen được nuông chiều, khiến bà gần như không còn nhận ra Harry.

Theo Daily Mail, bà Angela Levin, người từng viết tiểu sử cho Công tước xứ Sussex mới đây đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về vợ chồng Harry - Meghan với trang Tatler.

Người phụ nữ này cho hay: "Sự lựa chọn của họ giống kiểu của những thiếu niên hư hỏng, được cưng chiều hơn là những người đã trưởng thành ở tuổi ngoài 30 hoặc cuối 30. Tôi nhận thấy Harry đã trở nên chua chát, thậm chí nhẫn tâm và căng thẳng trông thấy. Dù Harry đã thay đổi đến mức gần như không nhận ra, tôi vẫn tin rằng từ sâu thẳm bên trong, cậu ấy đang rất giằng xé về việc rời bỏ gia đình, đất nước và những mối liên hệ với quân đội".

Trước đó, bà Angela từng đánh giá quyết định rút khỏi vai trò thành viên cấp cao hoàng gia của cặp vợ chồng là "lịch thiệp và đáng tôn quý". Tuy nhiên, bà Angela đã thay đổi suy nghĩ kể từ khi nhà Sussex thay vì định cư ở Canada, cặp đôi này lại chuyển tới sống ở Los Angeles, Mỹ trong khi hoàng gia Anh đang gặp khó khăn.

Meghan Markle bị đánh giá là hành xử như thiếu niên hư hỏng còn Harry trở nên chua chát, không còn là chính mình-1
Nhà viết tiểu sử Angela Levin.

Angela nhớ lại hồi tháng 12/2017, bà từng cùng cặp vợ chồng mới cưới tham dự nhiều sự kiện để viết tiểu sử về Harry. Theo bà, khi đó, Harry "lôi cuốn, nhạy bén nhưng cũng hay bồn chồn và lo lắng". Anh khẳng định với Angela rằng Meghan biết rõ vai trò của mình khi quyết định kết hôn với anh.

"Có một điều đáng buồn nhưng không sai, đó là mỗi tuần trôi qua, cách cư xử của Harry và Meghan ngày càng thể hiện rằng họ luôn cho mình là trung tâm của mọi người", nhà viết tiểu sử nhận định.

Bà Angela tiết lộ rằng Công tước xứ Sussex từng thừa nhận anh tỏ ra hối hận khi đã không bảo vệ được mẹ mình, người qua đời trong tai nạn thảm khốc ở Paris hồi năm 1997.

Meghan Markle bị đánh giá là hành xử như thiếu niên hư hỏng còn Harry trở nên chua chát, không còn là chính mình-2
Harry muốn bảo vệ và làm cho Meghan hạnh phúc.

"Anh ấy cũng từng nói với tôi đã không làm đủ để bảo vệ mẹ mình, điều mà chẳng có đứa trẻ 12 tuổi nào có thể làm được. Harry đã rất muốn bù đắp cho mẹ và hiện anh ấy tập trung bảo vệ Meghan, làm cho cô ấy hạnh phúc", bà Angela nói.

Tuy nhiên, Meghan đã lựa chọn sự nổi tiếng, điều mà Harry trước đây không hề hứng thú. Anh từng nói với bà Angela Levin rằng anh cũng như anh trai William đều không muốn nổi tiếng mà chỉ muốn "sử dụng vai trò, địa vị của mình để làm nên điều tốt đẹp".

Cặp đôi Harry - Meghan đã chính thức rời hoàng gia hôm 31/3 và đang bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ. Theo yêu cầu từ Nữ hoàng, nhà Sussex sẽ không sử dụng tước hiệu hoàng gia (Công chúa/ Hoàng tử) và cũng không sử dụng thương hiệu Sussex Royal để kiếm tiền kể từ ngày 1/4.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-bi-danh-gia-la-hanh-xu-nhu-thieu-nien-hu-hong-con-harry-tro-nen-chua-chat-khong-con-la-chinh-minh-22202024741231.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.