Meghan Markle bị người dân Anh từ chối bắt tay

Nữ Công tước xứ Sussex chủ động bắt tay 3 người phụ nữ đến tưởng niệm cố Nữ hoàng Anh nhưng nhận lại sự phớt lờ.

Meghan Markle xuất hiện cùng Hoàng tử Harry, Hoàng tử William và Công nương Kate bên ngoài lâu đài Windsor hôm 10/9 (giờ địa phương) để chào hỏi đám đông tới bày tỏ sự thương tiếc Nữ hoàng Elizabeth II.

Markle, có mức độ nổi tiếng giảm mạnh ở Anh từ khi rời gia đình hoàng gia năm 2019, nhận được sự chú ý khi xuất hiện. Tuy nhiên, một số người dân không chào đón cô, theo The New York Post.


Meghan Markle bị người dân Anh từ chối bắt tay-1Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry đoàn tụ với Hoàng tử William và Công nương Kate để tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth II. Ảnh: Getty.

Clip lan truyền trên Internet cho thấy Meghan Markle đi ngang qua 3 người phụ nữ đứng sau rào chắn. Khi Nữ Công tước xứ Sussex đưa tay về phía họ, người đầu tiên chỉ đáp lại bằng nụ cười nhếch mép lạnh lùng. Tiếp đó, cô gái kế bên tỏ ra bận rộn bằng cách chỉnh kính râm. Người phụ nữ lớn tuổi còn lại thì cúi gằm mặt và từ chối cử chỉ của vợ Hoàng tử Harry.

Markle dường như tỏ ra rất khó chịu và nhanh chóng chuyển sang nhóm người đến viếng khác.

Trên Twitter, không ít cá nhân ủng hộ phản ứng của 3 người phụ nữ.

“Họ từ chối bắt tay Meghan Markle - Nữ Công tước của Netflix. Điều này nói lên sự thật rằng cô ta bị ghét vì sự thiếu tôn trọng đối với Vương quốc Anh. Markle cần trở lại California càng sớm càng tốt” là bình luận nhận được nhiều sự đồng tình.

Meghan Markle bị người dân Anh từ chối bắt tay-2Nhóm phụ nữ từ chối cái bắt tay của vợ Hoàng tử Harry. Ảnh: NY Post.

Đây không phải đoạn video đầu tiên về sự xuất hiện của Meghan Markle hôm 10/9 được lan truyền mạnh mẽ.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex gây sốc cho những người yêu mến gia đình hoàng gia khi xuất hiện cùng Hoàng tử William và Công nương Kate trong lần tái ngộ đầu tiên trước công chúng với tư cách bộ tứ kể từ đầu năm 2020.

Hoàng tử Harry được cho là bị anh trai William ghẻ lạnh sau khi cùng vợ nói xấu hoàng gia trong cuộc phỏng vấn với Oprah hồi đầu năm ngoái.

Cuối tuần qua, một clip cho thấy Markle rơi vào tình huống khó xử với các phụ tá do nhầm lẫn về nghi thức hoàng gia.

Theo đó, khi Nữ Công tước xứ Sussex cầm bó hoa nhận từ người dân, một phụ tá hoàng gia đến gần để hỏi liệu anh ta có thể giúp mang chúng đi hay không. Markle từ chối lời đề nghị và nói rằng cô sẽ tự mình đi đặt hoa.

Một lúc sau, một phụ tá khác bước đến và đón lấy bó hoa. Lúc đầu, Markle tỏ ý phản đối, nhưng sau khi được giải thích tình hình, cô đã làm theo.

Vợ chồng Hoàng tử Harry dự kiến ​​ở lại Vương quốc Anh cho tới đám tang của nữ hoàng vào ngày 19/9.

Markle cũng tạm dừng việc phát hành tập podcast mới trên kênh “Archetypes” của mình để bày tỏ lòng kính trọng đối với nữ hoàng quá cố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/meghan-markle-bi-nguoi-dan-anh-tu-choi-bat-tay-post1354905.html

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.