Meghan Markle chia sẻ cảm nghĩ về hoạt động từ thiện của mình tại Mỹ nhưng bị người dùng mạng mỉa mai

Vợ chồng Meghan Markle đã gây ra phản ứng trái chiều khi họ tham gia một số hoạt động từ thiện trong thời gian gần đây.

Nhà Sussex đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi họ liên tục xuất hiện công khai và có những hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng giữa dịch Covid-19. Họ đã ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho người dân Anh, số tiền được trích ra từ lợi nhuận có được của đài BBC khi nhận phát sóng trực tiếp hôn lễ của cặp đôi này vào năm 2018. Họ cũng đã dành 2 ngày để đi phát đồ ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở Mỹ.

Cặp đôi đã hỗ trợ cho tổ chức từ thiện Project Angel Food, thực hiện công việc tình nguyện trong 2 ngày và cung cấp 20 bữa ăn cho người dân Mỹ. Được biết, bà Doria Ragland, mẹ của Meghan rất hâm mộ bà Marianne Williamson, người sáng lập ra tổ chức này. Chính vì vậy, Nữ công tước xứ Sussex đã lựa chọn hợp tác với Projmect Angel Food, tổ chức từ thiện phù hợp với những tiêu chí mà cô đưa ra, theo một nguồn tin thân cận tiết lộ.

Meghan Markle chia sẻ cảm nghĩ về hoạt động từ thiện của mình tại Mỹ nhưng bị người dùng mạng mỉa mai-1Hình ảnh Meghan Markle và Harry đi phát cơm từ thiện.

Theo một nguồn tin tiết lộ với trang Daily Mail, Meghan Markle nói với bạn bè của mình rằng, cô cảm thấy rất tuyệt vời khi cuối cùng cũng được ra ngoài và kết nối với mọi người. Meghan cũng cho hay, cô muốn Harry trải qua cuộc sống ở LA, Mỹ, thông qua việc làm từ thiện, điều này sẽ vô cùng ý nghĩa. Chính vì vậy, họ quyết định dành 2 ngày để đi giao đồ ăn cho những người dân mắc bệnh nặng, buộc phải ở yên trong nhà giữa dịch Covid-19.

Cả hai thực hiện công việc mà không báo trước cho người dân được nhận sự hỗ trợ. Họ cũng đề nghị mọi người hãy gọi họ bằng cái tên đơn giản là Harry và Meghan. Một người bạn của nhà Sussex cho hay, Meghan cũng tiết lộ thông tin mới của bé Archie ở Mỹ.

Theo lời chia sẻ của Meghan, bé Archie hiện 11 tháng tuổi, là một cậu bé tràn đầy năng lượng, thích chơi đùa hơn là ngủ. "Archie say mê với các loại nhạc cụ và thích chơi đùa với bố. Meghan nói rằng Archie là đứa trẻ cá tính và hay cười", một nguồn tin cho hay.

Meghan Markle chia sẻ cảm nghĩ về hoạt động từ thiện của mình tại Mỹ nhưng bị người dùng mạng mỉa mai-2Hình ảnh mới nhất của nhà Sussex tại Mỹ.

Hiện cặp đôi đang ở một căn hộ cho thuê tại Mỹ và vẫn triển khai các kế hoạch trong tương lai thông qua sự kết nối trực tuyến. Mặc dù có một số hoạt động từ thiện ý nghĩa nhưng nhà Sussex lại không được đánh giá cao. 

Daily Mail cho hay, nhiều ý kiến bình luận đã chỉ trích hành động từ thiện "làm màu" của vợ chồng Harry - Meghan. Theo họ, mỗi ngày có rất nhiều người âm thầm giúp đỡ xã hội giữa đại dịch trong khi nhà Sussex đi làm từ thiện 2 ngày chỉ với 20 bữa ăn nhưng lại lên báo rầm rộ. 

Có thể thấy, sau khi rời khỏi hoàng gia Anh, nhà Sussex đã khiến nhiều người mất thiện cảm khi họ vội vã đến Mỹ sinh sống trong lúc gia đình hoàng gia gặp khó khăn. Do đó, mọi hành động của họ đều nhận nhiều cái nhìn khắt khe.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-chia-se-cam-nghi-ve-hoat-dong-tu-thien-cua-minh-tai-my-nhung-bi-nguoi-dung-mang-mia-mai-2220201947818896.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.