Meghan Markle có thể kiếm 1 triệu USD mỗi bài đăng trên Instagram

Theo một chuyên gia tài chính, Meghan Markle có thể kiếm được khá nhiều tiền bằng cách đăng bài lên Instagram.

Meghan Markle có thể kiếm 1 triệu USD mỗi bài đăng trên Instagram-1

(Ảnh: Getty Images)

Thông tin trên xuất phát từ cố vấn Eric Schiffer. Ông này lập luận với Daily Mail hôm thứ Bảy (giờ địa phương): "Tôi kỳ vọng cô ấy sẽ nhanh chóng trở thành một trong những tài khoản được theo dõi nhiều nhất trên Instagram".

"Chúng ta có những người nổi tiếng như Kim Kardashians - người có thể kiếm được 1 triệu USD trở lên cho một bài đăng quảng cáo sản phẩm. Không có lý do gì Meghan không thể kiếm được những khoản phí đó".

Trước đó, vào đầu tháng này, nhiều nguồn tin độc quyền nói với trang Page Six rằng Nữ công tước xứ Sussex 42 tuổi xuất hiện trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất của tờ này thì việc Markle quay trở lại nền tảng truyền thông xã hội là sai sự thật.

"Làm sao cô ấy có thể kiếm tiền nếu cô ấy thậm chí không có Instagram và không có kế hoạch sở hữu nó?" - nguồn tin của Page Six nói.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/meghan-markle-co-the-kiem-1-trieu-usd-moi-bai-dang-tren-instagram-20230827080113134.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.