- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Meghan Markle đang bị gây khó dễ?
Meghan Markle có tham vọng trở thành nữ hoàng phong cách sống với việc ra mắt American Riviera Orchard. Tuy nhiên, giấc mộng của Nữ công tước xứ Sussex gặp trở ngại vì chưa thể đăng ký nhãn hiệu.
Ngày 14/3, Meghan Markle ra mắt thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard. Với “đứa con tinh thần” mới kết hợp cùng chương trình nấu ăn trên Netflix, Nữ công tước xứ Sussex được tin là có tham vọng trở thành nữ hoàng phong cách sống mới của Mỹ, xếp ngang hàng với những các tên đình đám như Martha Stewart, Gwyneth Paltrow và Ina Garten...
Meghan có kế hoạch ra mắt toàn diện thương hiệu phong cách sống vào năm 2025. Tuy nhiên, giấc mộng này gặp trục trặc ngay từ đầu vì nhiều tháng trôi qua, người đẹp sinh năm 1981 chưa thể đăng ký nhãn hiệu thành công.
Meghan Markle chưa đăng ký thành công thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard. Ảnh: Getty Images.
Tài liệu do Daily Mail thu thập được cho thấy Meghan nộp đơn yêu cầu đăng ký nhãn hiệu cho American Riviera Orchard vào tháng 3, nhưng đến cuối tháng 7 vẫn chưa được phê duyệt do có một số điểm bất thường cần phải sửa chữa.
Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO) thông báo cho luật sư của vợ chồng Sussex về nhiều vấn đề, bao gồm phân loại không chính xác chăn tập yoga, giỏ đựng đồ ăn dã ngoại và sách công thức nấu ăn.
USPTO nói thêm phải nộp lệ phí để đăng ký nhãn hiệu tại các cơ quan khác nhau trên thế giới, tổng cộng là 11.382 USD.
Người ta tin rằng Netflix sẽ tiếp quản việc khai thác thương hiệu của Meghan về mặt thương mại, nên khả năng cao là gã khổng lồ phát trực tuyến nhận trách nhiệm trả phí.
Người phát ngôn của Netflix từ chối bình luận về thỏa thuận với nhà Sussex. Trong khi đó, đại diện của Harry và Meghan không phản hồi khi được báo chí liên hệ.
Tuy vậy, nguồn tin thân cận với Meghan xác nhận American Riviera Orchard đã nhận được một số thông báo yêu cầu làm rõ về hàng hóa, dịch vụ cũng như phân loại lại một số mặt hàng nhất định. Theo nguồn tin, điều này là bình thường và hoàn toàn có thể xảy ra khi nộp đơn quốc tế do có sự khác biệt giữa các tiêu chuẩn và phân loại giữa Mỹ và các quốc gia khác.
Người thạo tin khẳng định mọi khoản phí liên quan đến các thông báo trên đều đã được thanh toán.
Trước đó, khi Meghan “nhá hàng” về American Riviera Orchard, một người trong cuộc chia sẻ với Page Six thương hiệu tập trung vào những điều gần gũi với trái tim cựu diễn viên và sẽ là phần mở rộng của The Tig, blog phong cách sống do Meghan sáng lập trước khi quen biết Hoàng tử Harry.
Meghan đã gửi tặng một số người bạn các sản phẩm bao gồm mứt và bánh quy cho chó để giới thiệu thương hiệu. Tuy nhiên, cô đang dự tính chuyển hướng sang bắt đầu với rượu vang hồng.
Phía Meghan có kế hoạch quảng bá ngôi sao Suits như ngọn hải đăng của nguồn cảm hứng, khát vọng và khả năng chạm đến thành công. Hình ảnh của nữ công tước được xây dựng là phụ nữ coi trọng gia đình nhưng vẫn vương giả. Khách hàng được khuyến khích phát huy nét thanh lịch bẩm sinh của mình và "nâng tầm cuộc sống thường ngày".
American Riviera Orchard được xem là hy vọng cuối cùng cho thương vụ giữa nhà Sussex và Netflix. Ảnh: Getty Images/PA.
Hiện tại, kế hoạch American Riviera Orchard được Netflix đặt nhiều kỳ vọng có thể cứu vớt vụ hợp tác trị giá 100 triệu USD trong bối cảnh bị đánh giá là “thỏa thuận chết yểu” vì thiếu đầu ra và thiếu ý tưởng. Sau khi bộ phim tài liệu Harry & Meghan, ra mắt vào tháng 12/2022, đạt được thành công trên toàn cầu, vợ chồng Sussex không cho ra được dự án thu hút nào. Bộ phim tài liệu Heart of Invictus về Invictus Games, sự kiện thể thao dành cho thương bệnh binh, vào tháng 8/2023 không tạo được hiệu ứng như mong đợi.
Netflix đang tăng tốc các kế hoạch cho American Riviera Orchard - đảm nhận mọi vai trò điều hành và thực hiện các giao dịch với các nhà bán buôn, nhà thiết kế, người trồng trọt và nhà bán lẻ. Hãng sẽ mất khoảng 8 tháng để đơn đăng ký nhãn hiệu được thẩm định và tối đa 14 tháng nữa để hoàn thành đăng ký.
Điều này có nghĩa, trong điều kiện lý tưởng, đến tháng 5/2025, Meghan có được tất cả hệ thống và chương trình nấu ăn đi cùng với thương hiệu.
Theo các nguồn tin, chương trình Netflix đã quay xong nhưng chưa sẵn sàng phát sóng trong nhiều tháng tiếp theo vì phải được chỉnh sửa và làm phụ đề để phát hành trên toàn thế giới.
Theo Tienphong
-
Thế giới10 giờ trướcÔng Donald Trump tiếp tục có động thái mới nhắm vào Taylor Swift sau khi cô tuyên bố ủng hộ bà Kamala Harris. Sự tấn công dai dẳng khiến nhà sản xuất âm nhạc từng tranh chấp với nữ ca sĩ cũng phải lên tiếng phản đối.
-
Thế giới11 giờ trướcVào sáng nay 16/9, bão Bebinca đã đổ bộ vào Thượng Hải, miền Đông Trung Quốc. Đây được coi là cơn bão mạnh nhất mà Thượng Hải phải hứng chịu trong hơn 7 thập kỷ qua.
-
Thế giới12 giờ trướcCảnh sát trưởng quận Palm Beach, ông Ric Bradshaw, cho biết có "hai ba lô của nghi phạm treo trên hàng rào và bên trong chứa gạch ceramic".
-
Thế giới14 giờ trướcNgười đàn ông chĩa súng AK-47 vào cựu Tổng thống Donald Trump chiều 15/9 có hồ sơ bắt giữ dày đặc trong nhiều thập kỷ và từng có thời gian hoạt động ở Ukraine.
-
Thế giới15 giờ trướcVua Charles và Hoàng tử William gây bất ngờ khi công khai chúc mừng sinh nhật Hoàng tử Harry. Đây là lần đầu Quốc vương Anh và người thừa kế của ông làm điều này kể từ năm 2021.
-
Thế giới16 giờ trướcBão Bebinca đã đổ bộ vào Thượng Hải vào sáng 16-9, với cấp độ bão số 1.
-
Thế giới16 giờ trướcTheo cảnh sát địa phương, sân golf ở Palm Beach không được lực lượng thực thi pháp luật bao quanh khi xảy ra vụ ám sát hụt thứ hai nhằm vào ông Donald Trump.
-
Thế giới16 giờ trướcỨng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa, ông Donald Trump, được xác nhận an toàn sau một vụ việc đang được điều tra theo hướng âm mưu ám sát.
-
Thế giới17 giờ trướcNhà hàng của Dương đã tái chế hơn 13.000 nồi nước lẩu thừa của khách cũ để bán cho khách mới, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng; ông ta và đầu bếp đều bị kết án tù.
-
Thế giới18 giờ trướcDịp lễ Trung thu vốn dĩ là thời điểm sum họp, chia sẻ niềm vui bên gia đình nhưng với không ít con dâu Hàn Quốc, đó lại là gánh nặng tâm lý.
-
Thế giới18 giờ trước27 năm sau khi bị bắt quả tang ăn trộm tiền trong hòm công đức và được nhà sư bỏ qua, người đàn ông trở lại đặt vào hòm số tiền lớn cùng lá thư sám hối đầy cảm động.
-
Thế giới19 giờ trướcNgười chồng trở về nhà phát hiện vợ đã qua đời trên giường. Gần 1 năm qua, anh trăn trở về sự ra đi đột ngột của người vợ trẻ.
-
Thế giới19 giờ trướcNgười đàn ông trúng số 1 triệu USD (hơn 24,5 tỷ đồng) sau nhiều năm chơi cùng 1 dãy số. Trước đó, vợ ông cũng trúng giải thưởng này.
-
Thế giới1 ngày trướcCâu chuyện nghị lực của chàng trai từng là nhân viên bảo vệ, sau 21 năm trở thành hiệu trưởng ở tuổi 39, khiến nhiều người xúc động.