Meghan Markle đang ôm "quả bom" hẹn giờ có thể khiến hoàng gia Anh nổ tung bất cứ khi nào, chỉ chờ thời cơ chín muồi

Meghan Markle đang nắm giữ trong tay nhiều bí mật của hoàng gia Anh và các công ty lớn sẵn sàng trả giá tới 150 triệu USD để sở hữu những bí mật được hứa hẹn sẽ là quả bom làm nổ tung hoàng gia Anh.

Trong thời gian còn là nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng ở Hollywood, Meghan Markle thường chia sẻ cảm nghĩ mỗi ngày trong blog The Tig - từ chế độ ăn kiêng, tập thể dục đến quan điểm về công việc và tình yêu. Vào thời điểm đó, blog của cô nhận được phản hồi rất tốt và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khi ấy, cựu diễn viên người Mỹ có 3 triệu người hâm mộ trên Instagram, 800.000 người theo dõi trên Facebook và 350.000 fan trên Twitter. Meghan lúc bấy giờ được coi là ngôi sao sáng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi quen biết với Hoàng tử Harry và trở thành nàng dâu hoàng gia, Meghan Markle buộc phải đóng cửa blog The Tig trong sự tiếc nuối.

Theo lời khuyên của các trợ lý, các tài khoản truyền thông xã hội của Meghan đã bị xoá vào tháng 1/2018, hai tháng sau khi đính hôn. Trang The Tig bị đóng vào tháng 4 cùng năm. Tuy nhiên, giờ đây, nhà Sussex đã rời hoàng gia và nhiều chuyên gia dự đoán rằng trang The Tig sẽ khởi động trở lại và được coi là quả bom hẹn giờ đối với hoàng gia Anh.

Meghan Markle đang ôm quả bom hẹn giờ có thể khiến hoàng gia Anh nổ tung bất cứ khi nào, chỉ chờ thời cơ chín muồi-1Meghan Markle đang ôm quả bom hẹn giờ.

Meghan được cho là đã âm thầm viết nhật ký trong suốt 2 năm làm dâu hoàng gia và có thể trong tương lai cô sẽ công bố một phần nội dung cuốn nhật ký đó trên The Tig. Các nguồn tin trong cung điện tin rằng nhật ký về cuộc sống hoàng gia của Meghan có thể sẽ được các hãng tin lớn đấu giá lên tới 150 triệu USD (hơn 3000 tỷ đồng). Những chi tiết bên trong có thể sẽ làm chế độ quân chủ Anh bị rung chuyển giống như vụ rạn nứt giữa Hoàng tử William và Harry hay bê bối tình dục của Hoàng tử Andrew.

Một nguồn tin thân cận cho biết: "Thực tế là nhật ký có thể tồn tại và chứa tài liệu gây rắc rối cho hoàng gia. Nhưng hiện cô ấy chưa có lý do để công khai chúng và chỉ cần có thời cơ chín muồi là quả bom sẽ được kích hoạt".

Meghan hiện đã trở lại showbiz và khát khao xây dựng thương hiệu của riêng mình trên toàn cầu. Nhà Sussex hiện đang trong tình trạng cạn kiệt tài chính khi suốt 2 tháng ở Mỹ họ chưa nhận được hợp đồng béo bở hay lời mời tham dự dự kiện nào vì dịch bệnh. Nhiều người tin rằng, Meghan sẵn sàng bán cuốn nhật ký này nếu thấy mức giá phù hợp.

Từ lúc Meghan bước vào hoàng gia, nữ công tước xứ Sussex đã gắn liền với các thị phi. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Meghan không thích thực hiện các nghi thức hoàng gia cứng nhắc. Cô dần dần để lộ những dấu hiệu "phản kháng", phá vỡ các quy tắc hoàng gia từ chuyện ăn mặc cho tới việc sinh con. Meghan còn bị nhiều nhân viên tiết lộ là nữ công tước rất khó tính, khiền họ lần lượt phải xin thôi việc trong nước mắt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-dang-om-qua-bom-hen-gio-co-the-khien-hoang-gia-anh-no-tung-bat-cu-khi-nao-chi-cho-thoi-co-chin-muoi-22202024517425720.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.