Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp bị loại khỏi gia đình Hoàng gia Anh bởi một loạt chi tiết bất thường

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước nghi vấn gia đình Hoàng gia Anh chuẩn bị thu hẹp lại và vợ chồng Meghan Markle có thể phải rời đi, không được hưởng những đặc quyền như trước nữa.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước nghi vấn gia đình Hoàng gia Anh chuẩn bị thu hẹp lại và vợ chồng Meghan Markle có thể phải rời đi, không được hưởng những đặc quyền như trước nữa.


Mới đây, Cung điện hoàng gia đã công bố bức hình mới của Nữ hoàng Anh với 3 người thừa kế của bà để kỷ niệm bắt đầu một thập kỷ tiếp theo.

Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy Nữ hoàng Anh ngầm thông báo sẽ có một sự thay đổi lớn trong gia đình Hoàng gia. Thái tử Charles được cho là sẽ lên ngôi vua và hoàng gia sẽ thu hẹp lại, đồng thời hạn chế các thành viên cấp cao, những người được hưởng lợi từ thuế của người dân.

Hoàng tử Andrew, con trai của Nữ hoàng Anh mới đây đã từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia, xin từ chức sau vụ bê bối với tỷ phú ấu dâm nhưng nhiều người tin rằng đây là động thái đầu tiên để Hoàng gia Anh loại bỏ các thành viên khác. Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle được cho là cũng chịu chung số phận sau khi họ trở về London từ chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp bị loại khỏi gia đình Hoàng gia Anh bởi một loạt chi tiết bất thường-1
Nữ hoàng Anh chụp với 3 người thừa kế.

Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp bị loại khỏi gia đình Hoàng gia Anh bởi một loạt chi tiết bất thường-2
Vợ chồng Hoàng tử Harry bị đồn sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách hoàng gia cao cấp.

Hiện tại, cặp đôi hoàng gia chưa công bố lịch trình cụ thể của mình và hoàn toàn mất hút trong đầu năm mới. Những suy đoán về sự ra đi của Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong gia đình hoàng gia càng được khẳng định khi mới đây, trong căn phòng khách mà Nữ hoàng lựa chọn để đưa ra bài phát biểu mới nhân dịp Giáng sinh hoàn toàn vắng bóng hình ảnh của nhà Sussex.

Nữ hoàng Anh chỉ để những bức hình của vợ chồng Thái tử Charles và gia đình Hoàng tử William ở bên cạnh mình, nhấn mạnh vị trí thừa kế của họ. Thậm chí, một số tờ báo còn khẳng định rằng, Nữ hoàng Anh sẽ "cắt đứt" hoàn toàn với Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, để họ là những người dân thường.

Trước đó, tại Hoàng gia Thụy Điển, Quốc vương nước này cũng đưa ra quyết định gây sốc khi ông loại bỏ 5 người cháu của mình ra khỏi danh sách gia đình hoàng gia. 5 người cháu này sẽ không được hưởng các đặc quyền và sống một cuộc đời như người bình thường khác. Đây được xem là một xu thế mới của hoàng gia trên thế giới và nhận được sự ủng hộ của dân chúng.

Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp bị loại khỏi gia đình Hoàng gia Anh bởi một loạt chi tiết bất thường-3
Nữ hoàng Anh không để ảnh vợ chồng Meghan Markle và cháu trai Archie bên cạnh mình dịp Giáng sinh.

Hiện đại diện Hoàng gia Anh chưa đưa ra phản hồi nào về thông tin trên.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-chong-meghan-markle-dinh-nghi-an-sap-bi-loai-khoi-gia-dinh-hoang-gia-anh-boi-mot-loat-chi-tiet-bat-thuong-222020717417169.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.