Meghan Markle đối mặt với hai câu hỏi lớn từ dư luận sau đại lễ Bạch Kim

Dư luận đang đưa ra câu hỏi lớn cho Meghan Markle và chồng sau khi cặp đôi tham dự đại lễ Bạch Kim.

Vợ chồng Harry - Meghan Markle cùng hai con đã có chuyến thăm hoàng gia đầy chóng vánh để tham dự đại lễ Bạch Kim mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

Sau khi trở về Mỹ, nhà Sussex đã đăng tải hai bức hình để chúc mừng sinh nhật con gái Lilibet tròn 1 tuổi hôm 4/6 vừa qua. Một tấm ảnh cho thấy Lilibet nở nụ cười rạng rỡ, ngồi ở vườn sau của dinh thự Frogmore Cottage, nơi gia đình vợ chồng Meghan Markle cư trú khi trở về Anh.

Bức hình còn lại chụp nữ công tước bế Lilibet bên cạnh vợ con nhiếp ảnh gia Harriman, những người bạn thân thiết của nhà Sussex. Tuy nhiên, bé Archie, con trai đầu lòng của nữ công tước không hề được trông thấy xuất hiện ở bức hình này. Điều đáng nói là hình ảnh của bé Archie trong chuyến đi về thăm hoàng gia không hề được tiết lộ trên truyền thông.

Meghan Markle đối mặt với hai câu hỏi lớn từ dư luận sau đại lễ Bạch Kim-1
Hai bức ảnh về bé Lilibet được nhà Sussex chia sẻ trên truyền thông.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia đã đặt câu hỏi rằng: Bé Archie ở đâu trong ngày sinh nhật em gái và những ngày về thăm hoàng gia? Nhiều ý kiến cho rằng, việc bé Archie hoàn toàn "vắng bóng" trong chuyến đi vừa qua là một điều rất khó hiểu.

Bên cạnh đó, chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, Meghan Markle sẽ đón sinh nhật tuổi 41. Vào năm ngoái, nữ công tước đã đánh dấu tuổi 40 của mình bằng một sáng kiến có tên là 40x40. Vào thời điểm đó, nàng dâu hoàng gia yêu cầu những người bạn thân của mình và công chúng hãy dành 40 phút để giúp đỡ, hỗ trợ phụ nữ quay trở lại làm việc sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, hơn 10 tháng đã trôi qua, không có thêm bất kỳ thông tin nào về sáng kiến hỗ trợ cộng đồng này.

Chuyên gia hoàng gia Angela Levin tin rằng chiến dịch 40x40 đã bị vỡ tan từ trong trứng nước. Bà Angela Levin nói với tờ The Sun: "Tôi được biết sáng kiến đó đã bị loại bỏ một cách lặng lẽ. Hầu hết mọi người đều nhận thấy rằng không thể giúp đỡ và thay đổi một ai đó chỉ trong 40 phút. Nó hoàn toàn phi thực tế".

Meghan Markle đối mặt với hai câu hỏi lớn từ dư luận sau đại lễ Bạch Kim-2
Meghan Markle trong video mừng sinh nhật, phát động chiến dịch 40x40 vào năm ngoái.

Một bộ phận công chúng đặt ra câu hỏi rằng: Sáng kiến mà Meghan Markle đưa ra rút cuộc đã gặt hái được thành quả nào hay chưa? Phải chăng nó đã không hoạt động được như ý muốn?

Cho đến nay, nữ công tước chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những vấn đề trên. Kể từ khi trở về Mỹ sau đại lễ Bạch Kim, vợ chồng Harry - Meghan hoàn toàn kín tiếng trên truyền thông. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, chuyến trở về hoàng gia lần này của họ không đạt được mục đích như ý muốn.

Cặp đôi chỉ diện kiến Nữ hoàng Anh và gặp một số người thân trong gia đình. Về phía Thái tử Charles và nhà Cambridge, không thấy bất kỳ hình ảnh hay thông tin nào chứng minh rằng họ đã hàn gắn với vợ chồng Meghan sau một thời gian dài xa cách.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/meghan-markle-doi-mat-voi-hai-cau-hoi-lon-tu-du-luan-sau-dai-le-bach-kim-22202212601122889.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.