Meghan Markle đưa ra tuyên bố mới đầy cao ngạo và xoáy sâu câu chuyện màu da của con trai Archie

Một lần nữa Meghan Markle cho thấy cô không hề có ý định muốn hòa giải với Hoàng gia Anh.

Vào ngày 18/6, Omid Scobie, người bạn thân thiết nhất của nhà Sussex và thường thay mặt cặp đôi này lên tiếng trên truyền thông, đã đưa ra những tuyên bố mới gây sốc.

Theo Daily Mail, Omid Scobie, tác giả cuốn sách "Đi tìm Tự do" đã tham gia vào một sự kiện tại Hiệp hội báo chí nước ngoài ở London. Tại đây, bạn thân Meghan đã đưa ra những phát ngôn tấn công hoàng gia đúng như cách mà Meghan và Harry từng làm.

Omid Scobie cho hay, Meghan muốn cùng chồng quay về Vương quốc Anh để dự Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, hiện tại cô không có ý định trở về hoàng gia vào tháng 7 tới đây cùng chồng vì mới sinh con gái. Nhiều người dùng mạng cho hay đây là lời tuyên bố đầy cao ngạo thường thấy của Meghan khi cô "đánh tiếng" sẽ quay về hoàng gia trong năm tới đúng vào dịp kỷ niệm đặc biệt của Nữ hoàng Anh.

Meghan Markle đưa ra tuyên bố mới đầy cao ngạo và xoáy sâu câu chuyện màu da của con trai Archie-1

Omid Scobie, bạn thân Meghan.

Bạn thân Meghan cũng đề cập đến màu da của bé Archie, vấn đề từng được nhà Sussex đưa ra trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi tháng 3, cáo buộc hoàng gia phân biệt chủng tộc. Omid Scobie cho hay, gia đình hoàng gia đã biết về những bình luận liên quan đến màu da của bé Archie nhưng "không thông cảm" với những lời bức xúc từ cặp đôi.

Omid Scobie nói rằng có một người trong gia đình đã bàn luận về màu da bé Archie khi Meghan đang mang thai và sau đó những người khác trong hoàng gia cũng bàn tán về nó. Câu chuyện trở thành một vấn đề lớn đc mọi người quan tâm, ảnh hưởng đến nhà Sussex rất nhiều.

Mặc dù vậy, Omid Scobie đã từ chối nêu danh tính những người liên quan đến cuộc trò chuyện về màu da bé Archie và cho hay điều đó phụ thuộc vào nhà Sussex, xem họ muốn nói ra hay không. Sau khi cuộc phỏng vấn bom tấn được phát sóng, Nữ hoàng Anh đã đưa ra tuyên bố chính thức nói rằng hoàng gia "rất buồn" và khẳng định "những hồi ức có thể khác nhau".

Meghan Markle đưa ra tuyên bố mới đầy cao ngạo và xoáy sâu câu chuyện màu da của con trai Archie-2

Nữ hoàng Anh từng cho biết "những hồi ức có thể khác nhau".

Không chỉ Nữ hoàng Anh mà Hoàng tử William cũng bị bạn thân Meghan lôi vào cuộc tấn công mới này.

"Hoàng tử William nói rằng hoàng gia không phải là một gia đình phân biệt chủng tộc nhưng họ cũng không được nhìn thấy lên án phân biệt chủng tộc dưới bất cứ hình thức nào. Chúng tôi không thấy hoàng gia từng làm điều đó. Những điều này dường như không bao giờ được giải quyết", Omid Scobie nói.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, nhà Sussex đã kích hoạt quả bom làm rung chuyển hoàng gia, cáo buộc họ phân biệt chủng tộc khiến Meghan bị phớt lờ còn bé Archie không trở thành hoàng tử. Tuy nhiên, nhiều dẫn chứng đã được đưa ra cho thấy, cặp đôi đang nói sai sự thật. Do đó, lời tuyên bố mới nhất của Omid Scobie đã khiến dư luận càng thêm phẫn nộ.

Nhiều chuyên gia cho hay, dù đang nghỉ thai sản nhưng Meghan chưa bao giờ ngừng làm nóng tên tuổi của mình trên truyền thông, bằng cách "bắn tin" cho bạn bè mình và Omid Scobie là một trong số đó. Mục đích chính của Meghan không có gì khác ngoài việc tấn công hoàng gia để thu hút sự chú ý được nhiều hơn. Hiện Hoàng gia Anh chưa lên tiếng phản hồi về cáo buộc ở trên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-markle-dua-ra-tuyen-bo-moi-day-cao-ngao-va-xoay-sau-cau-chuyen-mau-da-cua-con-trai-archie-22202119613012798.htm

Meghan Markrle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.